Địa chỉ nhổ răng uy tín tại TPHCM

Tìm đến địa chỉ nhổ răng uy tín khi có răng khôn mọc lệch, răng sữa cần thay hoặc răng bị sâu, răng đã bị tổn thương nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lấy chiếc răng ra an toàn và êm ái.

Tìm đến địa chỉ nhổ răng uy tín khi có răng khôn mọc lệch, răng sữa cần thay hoặc răng bị sâu, răng đã bị tổn thương nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh. Mặc dù là thủ thuật không quá phức tạp nhưng để nhổ răng an toàn, bạn cần sự hỗ trợ của bác sĩ có chuyên môn cao và thiết bị tiên tiến. Hãy liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ khi bạn cần nhổ răng, nhổ răng khôn, nhổ răng sữa, nhổ răng sâu. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lấy chiếc răng ra an toàn và êm ái.

dia-chi-nho-rang-uy-tin-hcm

Nhổ răng có đơn giản như bạn nghĩ?

Nhổ răng nói chung là việc mà hầu như ai trong đời cũng trải qua nhiều lần và cảm thấy khá thân thuộc. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn địa chỉ nhổ răng uy tín để đảm bảo an toàn và tránh những trường hợp không hay như sau:

Không cầm máu được: Quá trình nhổ răng, nhổ răng khôn, nhổ răng sữa, nhổ răng sâu sẽ gây mất màu tùy từng trường hợp. Địa chỉ nhổ răng uy tín sẽ đảm bảo không làm đứt mạch máu xung quanh răng, làm rách mô mềm hay làm tổn thương xương gây ra tình trạng không cầm máu được.

Tình trạng nhiễm trùng sau khi nhổ răng: Để đảm bảo khách hàng không bị nhiễm trùng, đau nhức hoặc sưng tấy lâu không khỏi sau khi nhổ răng, tất cả các dụng cụ, thiết bị trong phòng khám đều phải được vô trùng.

Dây thần kinh bị ảnh hưởng: trước khi nhổ răng, để đảm bảo an toàn, các bác sĩ cần xem qua bản chụp phim và xác định cách nhổ trước khi thực hiện nhằm đảm bảo khách hàng không gặp phải hiện tượng ngứa, tê ở môi dưới, cằm, nướu và lưỡi.

dia-chi-nho-rang-gia-re-hcm

Sau khi nhổ răng cần chăm sóc như thế nào?

Đến với địa chỉ nhổ răng uy tín, bác sĩ có hỗ trợ thuốc giảm đau sau khi nhổ răng và hướng dẫn cách bạn cầm máu hiệu quả. Tuy nhiên, vấn đề răng chảy máu nhiều hay ít là phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cùng kỹ thuật nhổ của bác sĩ. Thông thường chỉ cần cắn chặt gạc thì máu sẽ đông lại nhanh hơn.

Trong trường hợp máu chảy quá nhiều và kéo dài thì bạn cần chú ý thay gạc mỗi 30 phút một lần và theo dõi gạc sau khi lấy ra. Nếu nước bọt nhổ ra có màu hồng thì máu sẽ đông trong khoảng 2-4h sau đó.

Lưu ý: hạn chế tác động vào vùng vừa nhổ răng bằng lưỡi hay bất kỳ vật nhọn nào vì hành động này sẽ gây chảy máu nhiều hơn. Không súc miệng mạnh trong khoảng thời gian 6h sau khi nhổ răng.

Đến Nha Khoa Hoàn Mỹ  - Địa chỉ nhổ răng khôn, nhổ răng sữa, nhổ răng sâu giá rẻ, uy tín tại HCM, Gò Vấp, Quận 12, Phú Nhuận, Tân Bình để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhổ răng sữa cho trẻ - nên đến nha khoa hay tự nhổ ở nhà?

Bé đến tuổi thay răng sữa là ba mẹ cần phải quan tâm và chú ý nhiều vì nếu nhổ răng sữa không đúng thời điểm sẽ ảnh hưởng đến quá trình mọc răng vĩnh viễn sau này. Nhổ răng sữa cho bé khác với nhổ răng cho người lớn ở chỗ, phải là sao cho bé vui vẻ và thoải mái khi nhổ răng. Với nhiều năm kinh nghiệm nhổ răng cho trẻ, các bác sĩ của Nha Khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ nhổ răng uy tín sẽ đảm bảo giúp bé nhổ răng nhanh chóng, an toàn và thoải mái.

dia-chi-nho-rang-sua-gia-re-hcm

Có nên tự nhổ răng sữa ở nhà cho bé?

Quá trình rụng răng sữa và mọc răng vĩnh viễn là cơ chế tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp, chúng ta cần cưỡng chế nhổ răng sữa vì đã đến thời điểm cần thay như răng sữa không tự rụng. Nếu không sớm can thiệp sẽ dẫn đến tình trạng răng vĩnh viễn mọc lệch, hàm răng không đều và đẹp.

Ngoài ra, khi nhổ răng sữa cho bé, ba mẹ nên đưa con đến phòng khám nha khoa để đảm bảo thực hiện nhổ răng trong điều kiện vô trùng an toàn, không bị nhiễm khuẩn sau khi nhổ. Bên cạnh đó, nhổ răng sữa là phải lấy cả chân răng ra, và cầm máu hiệu quả, tránh tình huống bé nuốt ngược răng vào trong.

dia-chi-nho-rang-sua-uy-tin-hcm

Do đó, để an toàn cho trẻ, ba mẹ nên đưa bé đến địa chỉ nhổ răng uy tín để nhổ răng sữa cho bé thay vì ở nhà tự nhổ.

Sơ đồ nhổ răng sữa cho bé

nho-rang-sua-bao-nhieu-tien

Chú thích:

Hai răng cửa giữa hàm trên và dưới (51,61, 71,81): 6-7 tuổi

Hai răng cửa bên cạnh hàm trên và dưới (52,62,72,82): 7-8 tuổi

Hai răng nanh hàm trên và dưới (53,63,73,83) : 9-12 tuổi

Hai răng hàm đầu tiên hàm trên và dưới ( 54,64,74,84): 9-11 tuổi

Hai răng hàm thứ 2 của hàm trên và dưới (55,65,75,85): 10-12 tuổi

Tìm hiểu thêm: địa chỉ làm răng sứ uy tín tại TPHCM

Nhổ răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không?

dia-chi-nho-rang-khon-gia-re-hcm

Răng khôn hay răng hàm số 8 là những chiếc răng cuối cùng có thể mọc ở độ tuổi 17 đến 25 tùy tình trạng của mỗi người. Tuy nhiên, răng khôn thường gây ra nhiều vấn đề đáng phải quan tâm như răng mọc chen chút lấn chiếc răng số 7 bên cạnh hoặc mọc ngầm và còn bọc trong lợi, đâm ngang vào răng số 7 gây nhiễm trùng, khít hàm, sưng, đau nhức...

Trong những trường hợp răng khôn gây nguy hiểm hoặc ảnh hưởng đến răng số 7, bác sĩ tại địa chỉ nhổ răng uy tín Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ chỉ định khách hàng nhổ răng khôn dựa trên thông tin trên phim chụp.

dia-chi-nho-rang-khon-uy-tin-phu-nhuan

Trường hợp răng khôn mọc lệch nhưng không đau thì có cần nhổ hay không?

Răng khôn mọc lệch là do tình trạng hàm không đủ chỗ mọc răng nên răng đã mọc lệch ra sau, đâm vào má hoặc đâm hướng vào răng hàm số 7. Nếu không nhổ, trong quá trình nhai, khách hàng sẽ dễ cắn vào máu gây đau rát, chảy máu hoặc đồ ăn vướng vào răng khó vệ sinh, gây hôi miệng hoặc những bệnh lý về răng khác.

Nha Khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ nhổ răng uy tín tại TPHCM sẽ giúp bạn loại bỏ chiếc răng “khó ở” này nhanh chóng và hiệu quả. Liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ tốt hơn.

Xem thêm: địa chỉ làm răng sứ Titan chất lượng tại HCM

Nhổ răng sâu trong trường hợp nào?

Nhổ răng sâu là nỗi lo lắng của những người trưởng thành vì một khi nhổ, họ sẽ mất đi răng vĩnh viễn. Do đó, cần xác định chính xác liệu trường hợp của mình có cần phải nhổ răng hay không rất quan trọng và bạn cần đến địa chỉ nhổ răng uy tín Nha Khoa Hoàn Mỹ để các bác sĩ kiểm tra và đề xuất ý kiến.

dia-chi-nho-rang-sau-gia-re-hcm

Bác sĩ sẽ buộc nhổ răng sâu của bạn trong những trường hợp như sau:

Răng bị sâu rất nặng và có thể dẫn đến hỏng răng: Răng sâu cần phát hiện và điều trị kịp thời để những vi khuẩn trong lỗ răng sâu bị khống chế và mô răng không bị mất quá nhiều. Trong trường hợp có thể trám hoặc bọc răng sứ, bác sĩ sẽ đề xuất với bạn biện pháp tốt nhất. Còn trong trường hợp không thể xử lý được thì bạn cần nhổ răng sâu để đảm bảo an toàn cho những chiếc răng còn lại.

Răng sâu dẫn đến hoại tử tủy: Khi biện pháp nội nha không thể giúp chiếc răng sâu hồi phục và đảm bảo chức năng thì phương pháp nhổ răng sâu là rất cần thiết.

nho-rang-sau-bao-nhieu-tien

Hãy liên hệ đến địa chỉ nhổ răng uy tín Nha Khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sẽ giúp bạn khám kỹ lưỡng và đưa ra đề xuất phù hợp nhất.

Để biết thêm thông tin nhổ răng, nhổ răng sữa, nhổ răng sâu bao nhiêu tiền, mời bạn liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để được giải đáp tốt nhất.

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay