Làm răng sứ Mỹ đẹp - giải pháp phục hình hoàn hảo cho hàm răng

Làm răng sứ Mỹ là một trong những biện pháp toàn diện để cứu nguy cho hàm răng không đẹp và giải tỏa nổi lo và hàm răng sâu, hô, nhiễm kháng sinh, chết tủy,… của khách hàng. Bạn đã hiểu gì về loại răng sứ này chưa?

Làm răng sứ Mỹ là một trong những biện pháp toàn diện để cứu nguy cho hàm răng không đẹp và giải tỏa nổi lo và hàm răng sâu, hô, nhiễm kháng sinh, chết tủy,… của khách hàng. Ai cũng mong muốn sở hữu một hàm răng đẹp, đều và sáng để mang lại cảm giác tự tin và nụ cười tươi sáng. Nụ cười đẹp sẽ mang lại sự rạng rỡ cho khuôn mặt và thu hút ánh nhìn của người đối diện hơn. Bạn đã hiểu gì về loại răng sứ này chưa? Làm răng sứ Mỹ có tốt không? Làm ở đâu tốt, làm khi nào và răng sứ Mỹ có ưu điểm gì? Hãy tham khảo những thông tin sau cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ nhé! Liên hệ trực tiếp đến chúng tôi khi bạn cần hỗ trợ.

lam-rang-su-my-bao-nhieu-tien

Làm răng sứ Mỹ có tốt không?

Làm răng sứ Mỹ là lựa chọn của rất nhiều Khách hàng khi tìm đến Nha Khoa Hoàn Mỹ.

Răng sứ Mỹ thuộc dòng răng sứ kim loại truyền thống do tập đoàn sản xuất răng sứ nổi tiếng ở Mỹ cung cấp, và được áp dụng phổ biến từ rất lâu. Loại răng sứ này có cấu tạo bao gồm lớp sườn từ hợp kim Cr-Co ở bên trong và lớp phủ sứ Ceramco3 ở bên ngoài. Các chất liệu này đã qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của Bộ Y Tế, đảm bảo độ cứng cáp và lành tính với cơ thể người làm. Bên cạnh đó, căn cứ theo một chuẩn mực của răng mẫu, Nha Khoa Hoàn Mỹ cung cấp hình dạng của răng sứ khác nhau vì có một hình dạng khác nhau tương ứng với chức năng răng khác nhau ở mỗi vị trí răng từ răng cửa đến răng hàm.

dia-chi-lam-rang-su-my

Làm răng sứ Mỹ có ưu điểm gì?

Với cấu tạo chắc chắn, độ bền cao, răng sứ Mỹ có khả năng chịu được lực nhai mạnh, đảm bảo chức năng nhai cho người làm, đồng thời, lớp sứ sẽ không bị vỡ trong quá trình nhai, do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thưởng thức những món ăn ngon với hàm răng sáng đẹp. Bên cạnh đó, răng sẽ có độ linh hoạt và chuyển động không khác gì răng thật mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên. Hiệu quả thẩm mỹ cao là ưu điểm nổi bật của răng sứ Mỹ. Làm răng sứ Mỹ đẹp, sáng, màu sắc như răng tự nhiên giúp người làm sở hữu nụ cười rạng rỡ và thu hút ánh nhìn, tạo điều kiện thuận lợi trong giao tiếp, đạt thành tựu cao trong công việc và cuộc sống.

Tóm lại, làm răng sứ Mỹ có những ưu điểm bao gồm:

Đảm bảo thẩm mỹ: có màu sắc tương đồng với răng thật.

Độ bền cao: đủ cứng cáp và chịu được sức nhai mạnh, đảm bảo không ảnh hưởng đến hình dáng răng.

Chi phí thấp: Răng sứ Mỹ đảm bảo phù hợp với túi tiền của nhiều Khách hàng mà vẫn đảm bảo mang lại hàm răng trắng đẹp và tốt cho họ. Khi bạn cần biết làm răng sứ Mỹ bao nhiêu tiền? hãy liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sẽ giải đáp tận tình.

lam-rang-su-my-o-dau-tai-hcm

Độ bền của răng sứ Mỹ kéo dài bao lâu?

Nhờ lớp sườn bên trong được làm bằng kim loại cao cấp nên răng sứ Mỹ có độ cứng cáp như răng thật do đó, thời gian sử dụng của răng sứ rất dài, có thể kéo dài trên 10 năm, đặc biệt là khi làm răng sứ Mỹ cho răng hàm trong. Vẫn có Khách hàng giữ được răng sứ đến suốt đời thói quen ăn uống tốt và cách chăm sóc răng miệng hằng ngày hiệu quả theo hướng dẫn ban đầu của nha sĩ.

Ngoài ra, trụ răng thật cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến độ bền của răng sứ Mỹ. Trụ răng còn khỏe thì sẽ giúp răng sứ bền bỉ hơn.

Làm răng sứ Mỹ trong trường hợp nào?

Mặc dù răng sứ Mỹ có lợi thế về giá cả và độ bền nhưng nếu so về thẩm mỹ thì răng sứ Mỹ vẫn có những hạn chế nhất định như phần sườn kim loại có thể tạo nên bóng mờ khi có ánh sáng quang học chiếu vào. Do đó, trong trường hợp bạn có khiếm khuyết trong răng hàm thì hãy ưu tiên làm răng sứ Mỹ.

Vị trí răng hàm ít khi bị lộ ra bên ngoài, hơn nữa nó cần chịu lực nhai mạnh và nhiều mỗi ngày hơn so với những chiếc răng ở vùng khác. Chính vì thế, dùng răng sứ Mỹ để làm lại răng hàm là lựa chọn thông minh nhất, vừa tiết kiệm tiền, vừa sử dụng hết ưu thế của loại răng sứ này và tiết chế khuyết điểm của nó hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: địa chỉ làm răng toàn sứ Diamond chất lượng

Bạn nên làm răng sứ trong những trường hợp sau:

Sâu răng quá nhiều, miếng bể lớn: Trường hợp này thường xảy ra là do nhiều người có thói quen dùng răng để khui nắp chai, thủy tinh hoặc nhai cắn đồ cứng quá nhiều. Thậm chí có trường hợp nặng hơn là do tai nạn xe cộ, bệnh lý răng hoặc do thiếu chất.

Răng bị hư, chết tủy: răng chết tủy dễ bị gãy do giòn và hư hỏng nặng, răng sứ sẽ bao bọc và bảo vệ răng thật bên trong sau khi chữa tủy xong.

Răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô, chỉnh nha không hiệu quả: So với chỉnh nha hoặc niềng răng thì làm răng sứ Mỹ sẽ giúp cho hàm trăng đẹp nhanh hơn, đều và thẩm mỹ hơn.

Răng bị nhiễm kháng sinh – tetracycline nặng, tẩy răng không đạt hiệu quả như mong muốn: trường hợp này thường xảy ra là do uống nhiều thuốc kháng sinh trong quá trình mang thai khiến răng của trẻ bị nhiễm kháng sinh, hoặc do sử dụng thuốc lá lâu ngày,…

>> Địa chỉ làm răng sứ Titan giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ làm răng sứ đẹp, chất lượng uy tín ở đâu tốt?

Nha Khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ làm răng sứ Mỹ đẹp, chất lượng, uy tín tại TPHCM. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín, trang bị máy móc công nghệ làm răng hiện đại bậc nhất, quy trình nha khoa thực hiện theo quy chuẩn quốc tế và đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ nhờ sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nha sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và vẻ đẹp của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu và không ngừng hoàn thiện, phát triển, bắt kịp công nghệ hiện đại để mang lại chất lượng dịch vụ cùng hàm răng đẹp cho quý khách.

Quy trình làm răng sứ Mỹ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ

B1: Điều trị răng bị hư tổn: Nha sĩ cần tiến hành chữa tủy cho răng trong trường hợp răng bị hư tổn ảnh hưởng sâu vào tủy.

B2: Mài răng: Nha sĩ cần mài chỉnh răng thật nhỏ lại để gắn mão răng lên trên dễ dàng hơn.

B3: Lấy dấu răng: để làm răng sứ phù hợp với người làm, nha sĩ cần lấy dấu răng đã mài chỉnh, dấu khớp cắn hai hàm bằng một loại silicone đặc biệt chuyên dụng. Kế đến gửi mẫu đi làm răng sứ Mỹ.

B4: Gắn mão răng tạm thời: để tránh làm hàm răng khách hàng trông thiếu thẩm mỹ, nha sĩ sẽ gắn mão răng tạm thời ở phần răng đã được mài chỉnh trong thời gian chờ làm răng sứ.

B5: Gắn răng sứ: sau khi nhận răng sứ, nha sĩ sẽ gắn thử lên răng khách hàng và chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất. Sau khi nha sĩ đảm bảo mọi tiêu chí đều ổn thỏa sẽ gắn răng sứ vĩnh viễn lên cho khách hàng.

 

Nha Khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ làm răng sứ đẹp, chất lượng uy tín, làm răng sứ giá rẻ trả góp tại HCM, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12, Tân Bình, Thủ Đức.

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay