Một số điều bạn có thể chưa biết về cắm ghép implant

Cắm ghép implant là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp khách hàng làm lại răng rắn chắc như răng thật, đảm bảo chức năng nhai và thẩm mỹ sau khi bị mất răng vĩnh viễn.

Cắm ghép implant là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp khách hàng làm lại răng rắn chắc như răng thật, đảm bảo chức năng nhai và thẩm mỹ sau khi bị mất răng vĩnh viễn. Đây là biện pháp làm răng giả rất hiệu quả và được nhiều khách hàng tin dùng. Sau đây Nha Khoa Hoàn Mỹ cung cấp một số thông tin có thể bạn cần biết về biện pháp này. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sẽ giải đáp trực tiếp và nhanh chóng hơn nhé!

 

dia-chi-cam-ghep-implant-uy-tin-tphcm

 

Đọc thêm: cắm ghép implant ở đâu tốt tại quận 12

Một số kiến thức chung về biện pháp implant

Khái niệm về implant

Implant thực chất là biện pháp làm răng giả, giúp cho khách hàng điều trị khi mất răng. Implant sở hữu trụ bằng titanium hình giống như một chiếc răng thật và được cắm vào trong xương hàm có nhiệm vụ nâng đỡ mão răng, cầu răng hoặc hàm răng giả. Đây là biện pháp thay thế vùng bị mất răng vĩnh viễn hiệu quả, an toàn.

Đánh giá implant

Ưu điểm nổi bật của biện pháp implant là:

Khả năng phục hồi chức năng răng hiệu quả, lâu bền và đáng tin cậy;

Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao gần giống như răng thật;

Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương do bị mất răng trong thời gian dài mà không chữa trị;

Hạn chế những nhược điểm do dùng hàm giả tháo lắp như tình trạng lỏng lẻo, vướng víu, làm tổn thương cho phần răng mang móc và không đảm bảo chức năng nhai.

Nhược điểm duy nhất của biện pháp implant nằm ở giá thành – mức giá của implant không hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân.

Đọc thêm: niềng răng thẩm mỹ tại quận 12 bao nhiêu tiền

 

dia-chi-cam-ghep-implant-uy-tin-phu-nhuan

 

Tại sao giá implant khá cao?

Vật liệu và dụng cụ dùng trong biện pháp implant rất cao cấp và chi phí đầu tư lớn. Bên cạnh đó, biện pháp này đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật nha khoa cao, bác sĩ cần phải có kinh nghiệm dày dặn và kiến thức nha khoa tốt thì mới đáp ứng tốt được nhu cầu cắm ghép implant của bệnh nhân.

Có phải trường hợp nào cũng có thể dùng implant?

Một số trường hợp có thể gây khó khăn cho nha sĩ khi cắm ghép implant là bệnh nhân bị tiểu đường, tim mạch, nghiện thuốc lá nặng.

Người già vẫn có thể cắm ghép implant trong tình trạng sức khỏe tốt. Và hầu hết những trường hợp còn lại đều có thể cắm ghép implant, kể cả trường hợp bị tiêu xương do mất răng lâu ngày. Tuy nhiên, nha sĩ sẽ khám tổng quát cho bệnh nhân trước khi tư vấn cụ thể do họ cần nắm rõ tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân để đảm bảo bệnh nhân đạt đủ tiêu chí để thực hiện biện pháp này.

Đọc thêm: địa chỉ điều trị nội nha giá rẻ tại Quận 12

Có thể vừa nhổ răng xong rồi làm implant luôn được không?

Trống đi một khoảng vì mất răng khiến bệnh nhân không mấy tự tin vào nụ cười của mình. Tuy nhiên để đảm bảo nướu đã lành vết thương do mổ lấy răng trước khi cắm implant, nha sĩ khuyên bệnh nhân nên nhổ răng trước khi cắm implant khoảng từ 3-4 tháng.

Vẫn có trường hợp ngoại lệ đối với răng cửa là nha sĩ có thể đề xuất cắm implant ngay sau khi nhổ răng trong điều kiện răng không bị nhiễm trùng cấp và mất xương nhiều – bác sĩ nha khoa cần đảm bảo kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân trước khi đề xuất biện pháp phù hợp.

 

dia-chi-cam-ghep-implant-uy-tin-tphcm

 

Hãy liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến biện pháp implant này. Chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất để giúp Quý khách có hàm răng khỏe đẹp.

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay