Địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại Hồ Chí Minh

Niềng răng thẩm mỹ uy tín tại hcm chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm hiện nay để khắc phục các tình trạng răng hô, răng không đều, răng bị lệch…

Niềng răng thẩm mỹ uy tín tại hcm chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm hiện nay để khắc phục các tình trạng răng hô, răng không đều, răng bị lệch…Hay các trường hợp những ông bố bà mẹ đang lo lắng về bộ răng của con em mình lúc lớn lên sẽ không được đẹp, vì vậy muốn cho con niềng răng càng sớm càng tốt. Việc lựa chọn địa chỉ niềng răng hô uy tín hiện nay đòi hỏi phải thật kĩ lưỡng, cần xem xét chất lượng ra sao? Dịch vụ thế nào? Và đặc biệt là giá cả phù hợp để có hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, hài lòng nhất.

 


Các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay


Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là phương pháp phổ biến nhất mà chúng ta thường biết. Chúng thường được làm từ thép không gỉ. Khung kim loại được gắn cố định lên răng dùng sợi dây bằng thép không gỉ để kéo và được cố định vào các mắc cài bằng dây buộc cao su. Hiện nay niềng răng kim loại có cả tự đóng, hệ thống nắp trượt thay thế cho dây thun, giữ cố định dây cung và các mắc cài, đảm bảo quá trình chỉnh răng được diễn ra liên tục nên tăng hiệu quả chữa trị.

Niềng răng mắc cài sứ: Phương pháp này mang lại tính thẩm mỹ cao hơn so với các mắc cài kim loại vì màu của mắc cài tương đồng với màu răng. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là sẽ khiến thời gian niềng kéo dài hơn.

Niềng răng mặt trong: Đây là phương pháp chỉnh nha được đặt trên bề mặt sau của răng mang lại tính thẩm mỹ cao tuy nhiên thời gian điều trị sẽ lâu hơn. Hiện nay rất nhiều khách hàng lựa chọn nơi niềng răng mặt trong uy tín tại hcm để thực hiện niềng răng hiệu quả thẩm mỹ cao với mong muốn của mình.

Niềng răng kim loại khác: Thép không gỉ mạ vàng hoặc khung bằng titan thường được sử dụng cho những người bị dị ứng với niken.

Niềng răng trong suốt – Invisalign: Phương pháp này sử dụng các khay niềng trong suốt để chỉnh răng thay cho các mắc cài, phương pháp này mang lại sự thoải mái và tính thẩm mỹ cao trong quá trình điều trị. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng với những trường hợp cần nắn chỉnh nhẹ.

 

 

Những đối tượng nào nên đi niềng răng

 

- Hô răng: hàm và răng trên so với hàm dưới nhô ra nhiều hơn mức bình thường.

- Móm răng : hàm và răng dưới so với hàm trên nhô ra nhiều hơn mức bình thường.

- Răng mọc chen chúc, không đều nhau.

- Răng mọc thưa, bị hở nhiều.

- Răng hàm dưới và hàm trên không khớp nhau

Độ tuổi thích hợp để niềng răng là từ 8 đến 14 tuổi. Bố mẹ cần quan tâm, chăm sóc tới sức khỏe răng miệng của con cái ngay từ khi trẻ còn nhỏ bằng cách  thực hiện thói quen khám, chăm sóc răng định kỳ để có lời khuyên và tư vấn từ các bác sĩ nha khoa. Sự tác động, điều chỉnh hình dáng hàm, răng miệng khi còn trẻ đang trong giai đoạn phát triển sẽ dễ dàng hơn, đồng thời tiết kiệm nhiều chi phí. Chỉnh nha không chỉ để đẹp hơn mà còn cải thiện chức năng ăn nhai và phòng ngừa các nguy cơ gây bệnh răng miệng. Hãy luôn chắc chắn là cho con được chỉnh răng tại địa chỉ niềng răng trẻ em uy tín nhằm giúp con sẽ có được bộ răng đẹp và đều nhất.

 
>>> cắm ghép răng uy tín

 

Ưu điểm của phương pháp niềng răng là gì?

 

Niềng răng chắc chắn sẽ giúp bạn có mộ hàm răng đều đẹp tự nhiên. Giúp nắn chỉnh, sắp xếp răng về đúng vị trí trong thời gian quy định hoặc nhanh hơn. Hơn nữa, toàn bộ quá trình này cũng được tính toán chính xác và theo dõi kỹ để đảm bảo không có trường hợp bị sai lệch.

Với sự đa dạng các phương pháp niềng răng hiện nay sẽ đáp ứng nhu cầu chỉnh nha chuyên biệt của từng khách hàng. Đồng thời, với sự cải tiến về chất liệu khí cụ, với niềng răng kỹ thuật mới, khách hàng có thể hoàn toàn tự tin trong suốt quá trình chỉnh nha mà không lo bị bị ảnh hưởng bởi tính thẩm mỹ.

Các dụng cụ nha khoa được sử dụng trong niềng răng đều được chứng nhận về độ an toàn, không gây sự kích ứng, làm tổn thương răng, nướu hay các mô mềm xung quanh. Kết quả niềng răng thẩm mỹ cũng được duy trì lâu dài.

>>> mặt dán sứ veneer 3D trả góp

 

Nên lựa chọn địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín nào tại Hồ Chí Minh?

 

Niềng răng và điều trị chỉnh nha là phương pháp được sử dụng để điều chỉnh những trường hợp có khớp cắn lệch, hay các trường hợp răng hô, móm, chen chúc,… Việc chỉnh sửa hàm răng xấu không chỉ mang lại cho bạn một nụ cười đẹp mà quan trọng hơn chỉnh nha – niềng răng còn giúp sức khỏe răng miệng của bạn được cải thiện tốt hơn.

Các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ niềng răng hô niềng răng trẻ em uy tín thì hãy hoàn toàn yên tâm và tin tưởng dịch vụ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ - hiện là một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ hàng đầu chất lượng.

 

Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa răng hàm mặt có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi sẽ tư vấn tận tình cho các khách hàng về tình trạng răng và lựa chọn phương pháp phù hợp.

Sở hữu trang thiết bị hiện đại, với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu – Chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ADA Hoa Kỳ chính là những cơ sở để chúng tôi tự tin sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn trong tất cả những nhu cầu về thẩm mỹ răng.

Đảm bảo các trang thiết bị y tế được khử trùng tuyệt đối nhằm tránh lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Nha Khoa Hoàn Mỹ.

Chúng tôi còn có các chi nhánh niềng răng hô thẩm mỹ tại Gò Vấp quận 12 quận Phú Nhuận quận Tân Bình tạo sự thuận tiện hơn cho khách hàng đang có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ răng. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn đang có thắc mắc vấn đề niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền nhé.

Nha Khoa Hoàn Mỹ - luôn đồng hành cùng nụ cười đẹp tự tin của khách hàng.

 

 

Hình ảnh

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay