Nên tẩy trắng răng tại nhà hay phòng khám nha khoa?

Tẩy trắng răng là là biện pháp làm trắng và vệ sinh bề mặt răng được đông đảo mọi người ưa chuộng vì mang lại nhiều lợi ích và nâng cao tính thẩm mỹ cho răng miệng.

Tẩy trắng răng là biện pháp làm trắng và vệ sinh bề mặt răng được đông đảo mọi người ưa chuộng vì mang lại nhiều lợi ích và nâng cao tính thẩm mỹ cho răng miệng. Bạn có thể thực hiện tẩy trắng tại nhà hoặc tại phòng khám nha khoa. Vậy phương pháp nào tốt hơn? Hãy cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ giải đáp nhé.

 o-dau-tay-trang-rang-gia-re

Khách tẩy trắng răng ở Nha Khoa Hoàn Mỹ

dia-chi-tay-trang-trang-uy-tinh-quan-10

Cải thiện độ trắng sáng cho răng tại Nha Khoa Hoàn Mỹ

Phân biệt tẩy trắng răng tại nhà và tại phòng khám

Tẩy trắng răng tại nhà là một làm trắng răng đơn giản, dễ dàng thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa. Các phương thức tẩy trắng răng tại nhà phổ biến bao gồm sử dụng máng tẩy trắng do bác sĩ chỉ định hoặc các phương pháp như dùng miếng dán trắng răng, kem đánh răng... Tẩy trắng răng tại nhà giúp bạn chủ động hơn, đồng thời tiết kiệm được chi phí và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên hiệu quả không cao và thời gian duy trì ngắn.

 

 

Tẩy trắng răng tại nha khoa được các bác sĩ thực hiện với các biện pháp tiên tiến hơn, đồng thời sử dụng chất tẩy trắng kết hợp với năng lượng ánh sáng laser để cắt các liên kết trong chất màu trên bề mặt răng, giúp răng trắng sáng hơn,… Tẩy trắng răng tại nha khoa luôn đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao hơn trong việc thực hiện và có thời gian duy trì lâu hơn dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

Có thể bạn quan tâm nhổ răng khôn tại Tân Bình bao nhiêu tiền?

Nên tẩy trắng răng tại nhà hay ở nha khoa?

Nếu bạn gặp các vấn đề về men răng, hoặc tình trạng ố vàng nặng thì hãy lựa chọn tẩy trắng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng. Dưới sự thực hiện và giám sát bởi các bác sĩ sẽ đem lại kết quả tốt và hiệu quả cao hơn. Sau đó bạn có thể duy trì tẩy trắng tại nhà.

 

 

Nếu bạn quá ngại về vấn đề chi phí cao, hoặc tình trạng răng miệng nhẹ hơn, dễ dàng xử lí hơn thì bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà. Nên lựa chọn các biện pháp an toàn và thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo kết quả cũng như sức khoẻ răng miệng.

Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những cơ sở răng miệng uy tín và chất lượng tại tp HCM. Chúng tôi với đội ngũ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng máy móc thiết bị hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ và đem lại cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Với mong muốn mang lại hàm răng đẹp hoàn hảo cho khách hàng, Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn dùng kỹ thuật chuyên môn của mình để đưa ra đề xuất tốt nhất và phù hợp nhất cho khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ đạt được điều mình kỳ vọng!

Xem thêm  địa chỉ làm răng sứ Cromcoban giá rẻ tại Tân Bình

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay