Chữa tủy răng bao lâu thì xong – có đau không?

Tủy răng là phần quan trọng nằm sâu bên trong răng bao gồm các dây thần kinh và mạch máu có tác dụng nuôi dưỡng răng và tạo cảm giác trên răng và để bảo vệ tủy răng, răng hình thành nên lớp ngà răng và men răng bao bọc bên ngoài. Nếu tủy răng bị viêm, bạn phải đến phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ chữa trị ngay để ngăn những cơn đau day dẳng kéo dài và tránh ảnh hưởng đến răng khỏe mạnh khác.

>> địa chỉ chữa tủy răng uy tín tại Thủ Đức

dia-chi-chua-tuy-rang-tai-phu-nhuan

Chữa tủy răng trong bao lâu, có đau không?

Chữa tủy răng trong nha khoa là phương pháp loại bỏ phần bị hoại tử và bị chết của tủy răng để tránh tình trạng lây lan mầm mống gây bệnh sang những vùng khỏe mạnh khác. Do đó, khi đã bị viêm tủy, bạn phải đến nha khoa càng sớm càng tốt để ngăn sự lây lan và hạn chế tổn thương tủy răng tốt nhất.

Tủy răng có thể bị viêm nếu như bạn gặp phải một trong những tình huống như:

Răng bị mẻ vỡ, nứt gãy.

Răng bị vi khuẩn xâm hại, sâu răng lâu ngày không được điều trị.

Răng bị chấn thương bị đứt mạch máu nuôi tủy răng.

Răng bị mòn - viêm quanh răng.

Thời gian điều trị tủy răng không có quy chuẩn chung cho tất cả mọi người – thông thường nhất là khoảng từ 2-4 ngày và mỗi ngày điều trị khoảng 30 phút. Việc điều trị tủy răng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào những yếu tố như:

Ngoài viêm tủy răng, khách hàng còn bệnh lý răng miệng nào khác nữa không? Sức khỏe của khách hàng hiện tại có thể theo điều trị viêm tủy được không?

Răng bị viêm tủy nằm ở vị trí nào? Là răng cửa hay răng hàm..?

Nha sĩ có kinh nghiệm trong việc chữa tủy răng hay không? Có chuyên môn cao và xử lý tình huống tốt hay không?

Trong suốt thời gian chữa viêm tủy trên răng, nha sĩ phải tập trung và tỉ mỉ thực hiện nhiều công đoạn khác nhau nhằm đảm bảo răng được làm sạch hoàn toàn để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ răng sau đó.

>> tẩy trắng răng giá rẻ tại Thủ Đức

dia-chi-chua-tuy-rang-tai-phu-nhuan

Vậy chữa tủy răng có đau không?

So với phương pháp điều trị trước đây thì hiện tại bạn có thể lấy tủy răng nhẹ nhàng hơn nhiều. Những thiết bị công nghệ tiên tiến sẽ hỗ trợ điều trị nhanh chóng, rút ngắn thời gian và điều trị nhẹ nhàng hơn. Để giảm cảm giác đau cho khách hàng, nha sĩ đã tiêm thuốc gây tê cục bộ và sau khi đã lấy tủy răng xong, bạn sẽ không còn cảm giác đau day dẳng do tủy răng viêm nữa.

Đồng thời, răng cũng không còn nhạy cảm với nóng và lạnh.

Hãy đến nha khoa uy tín để lấy tủy răng an toàn, Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chữa các bệnh lý trên răng an toàn, chi phí tốt. Hãy liên hệ phòng khám của chúng tôi.

Cùng chủ đề: trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt tại Thủ Đức