Bật mí 4 phương pháp tạm biệt nụ cười hở lợi kém duyên

Có biện pháp nào chấm dứt tình trạng cười hở lợi kém duyên không? Nha Khoa Hoàn Mỹ mách ngay với bạn 4 bí quyết sau.

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, biết là thế nhưng vì nụ cười hở lợi khiến bạn thấy thiếu tự tin, lúc đang vui quá bỗng hóa ra lại buồn vì sợ ai đó nhìn thấy lúc mình không xinh đẹp nhất. Hở lợi không phải là bệnh về răng miệng nhưng nó lại làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến nhiều người không tự tin khi cười. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu bởi chúng ta nên tự hào với nụ cười tươi rói của mình chứ không phải trong phút chốc lại lo lắng. Có biện pháp nào chấm dứt tình trạng cười hở lợi kém duyên không? Nha Khoa Hoàn Mỹ mách ngay với bạn 4 bí quyết sau.

 

dia-chi-nieng-rang-tham-my-gia-re-phu-nhuan

Khách đến Nha Khoa Hoàn Mỹ khắc phục tình trạng cười hở lợi

 

Tìm hiểu thêm: địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng tại HCM

Chia sẻ 4 phương pháp chữa cười hở lợi để lấy lại nụ cười đẹp nhất cho bạn

Để điều trị cười hở lợi, các nha sĩ cần có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm vì việc này yêu cầu kỹ thuật nha khoa khá phức tạp. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, Quý khách hãy liên hệ trước với Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi xem xét tình trạng hiện tại của Quý khách, xác định nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết tốt nhất.

Sau đây là 4 phương án phổ biến được áp dụng rộng rãi hiện nay:

Cắt nướu: Nếu như nguyên nhân khiến bạn cười hở lợi là do sự phát triển quá mạnh mẽ của nướu răng thì biện pháp cắt nướu sẽ là “cứu tinh” cho nụ cười đẹp của bạn. Khi nhận thấy nướu phát triển trùm lên thân răng, nha sĩ sẽ đề xuất bạn thực hiện tiểu phẫu cắt đi một phần nướu thừa và tạo điều kiện cho chân ra lộ ra nhiều hơn trước, đảm bảo tính cân đối và hài hòa cho nụ cười của bạn. Biện pháp này thực chất là tạo nên sự hài hòa giữa nướu răng và thân răng, đảm bảo không có phần nào đang lấn át phần nào.

Niềng răng chỉnh nha: Trong tình trạng răng hô, răng vẩu, rất khó để cười làm sao để không hở lợi.  Chính vì thế, niềng răng chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹ,… là biện pháp tốt nhất cho bạn lúc này. Dùng phương pháp niềng răng để điều chỉnh lại vị trí của răng theo ý muốn, khoảng cách từ cổ răng đến vành môi sẽ được rút ngắn lại, tạo ra hàm răng đều, đẹp, cân đối hơn. Đây được xem là phương pháp chữa cười hở lợi rất an toàn và hiệu quả.

Đọc thêm: niềng răng thẩm mỹ trả góp tại HCM

 

dia-chi-nieng-rang-tham-my-gia-re-phu-nhuan

 

Kéo cơ môi: Nếu môi phát triển mạnh quá gây mất cân đối cho khuôn miệng thì sao? Giới nha sĩ đã cho ra đời biện pháp kéo cơ môi để khắc phục tình trạng này. Thay vì kéo theo chiều dọc như tự nhiên, nha sĩ sẽ tiêm hoạt chất nha khoa chuyên dụng để điều chỉnh lại hướng kéo cho cơ môi. Khi cơ môi kéo giãn qua hai bên thì tình trạng vén môi cao khi cười làm hở lợi sẽ biến mất.

Phẫu thuật hàm hô: Trong tình trạng xương ở ổ răng phát triển quá mức gây ra tình trạng răng hô, khiến bạn có cảm giác như thể cả hàm răng đều sắp rớt ra ngoài khi cười. Lúc này, nha sĩ sẽ đề xuất biện pháp phẫu thuật hàm hô cho bạn sau khi đã cân nhắc kỹ tình trạng. Phẫu thuật này nhằm đẩy lùi hàm vào bên trong, hạ môi và đảm bảo tính cân đối, hài hòa giữa, môi, răng và hàm, cho bạn nụ cười đẹp không hở lợi.

Đôi khi chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi, bạn đã có thể tự tin hơn, xinh đẹp hơn và rạng ngời hơn, vậy nên đừng ngần ngại thử vì những phương pháp trên để rất an toàn với kỹ thuật nha khoa tốt tại Nha Khoa Hoàn Mỹ.

Đẹp – an toàn – chăm sóc chu đáo là những gì Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn mong muốn mang đến cho bạn. Hãy liên hệ đến phòng khám của chúng tôi để nhận hỗ trợ tốt nhất.

 

dia-chi-nieng-rang-tham-my-gia-re-phu-nhuan

Cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ nha khoa của Nha Khoa Hoàn Mỹ

 

Có thể bạn cần tìm: địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ tại HCM

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay