Mặt dán sứ veneer 3D - phục hình răng đẹp cho nụ cười tỏa sáng

Mặt dán sứ veneer 3D hay còn gọi là Laminate sứ, hiện đang là phương pháp phục hình nha khoa khá phổ biến tại Mỹ và Châu Âu. Tại Việt Nam cũng dần được nhiều khách hàng quan tâm với mong muốn sở hữu nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng đẹp đều.

Mặt dán sứ veneer 3D hay còn gọi là Laminate sứ, hiện đang là phương pháp phục hình nha khoa khá phổ biến tại Mỹ và Châu Âu. Tại Việt Nam cũng dần được nhiều khách hàng quan tâm với mong muốn sở hữu nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng đẹp đều. Được đánh giá là phương pháp mang lại tính thẩm mỹ cao cho hàm răng, hạn chế mài răng, giúp bảo tồn răng thật tối đa sẽ là sự lựa chọn ư việt nhất của mọi khách hàng. Lời khuyên cho mọi khách hàng là hãy lựa chọn địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D uy tín để thực hiện khắc phục tình trạng răng khuyết điểm của bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất nhé.


Tìm hiểu về phương pháp phục hình răng bằng mặt dán sứ veneer 3D

Mặt dán sứ veneer 3D chất lượng là phương pháp phục hình và thẩm mỹ răng hiệu quả nhất hiện nay giúp bạn có hàm răng đẹp hoàn chỉnh. Nó còn được gọi là kỹ thuật bọc răng sứ Veneer là phương pháp nha khoa giúp phục hình thẩm mỹ những hư tổn, khuyết điểm của hàm răng bằng việc sử dụng một lớp sứ mỏng có màu sắc và hình dáng giống với răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng, giúp che lấp đi những khuyết điểm, mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, hoàn chỉnh và nụ cười tự tin hơn.

Mặt dán sứ được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ mài đi một lớp men răng mỏng trên bề mặt răng và sử dụng những miếng sứ mỏng hay còn được gọi là mặt dán Laminate sứ với độ dày chỉ khoảng 0.6mm được đắp vào mặt bên ngoài mặt răng một cách cố định bằng một loại xi măng nha khoa chuyên dụng nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Veneer sứ yêu cầu mài răng khá ít nên Bác sĩ có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng (gần 100% trường hợp làm Veneer không cần phải điều trị tủy). Mức độ ê buốt của răng sau khi mài cũng ít hơn rất nhiều so với khi làm mão răng sứ.


Mặt dán sứ veneer thường được sử dụng trong các trường hợp:

Răng bị nhiễm màu nặng, bao gồm ố vàng tự nhiên nặng, nhiễm màu Tetra, Fluor,… không thể tẩy trắng bằng các phương pháp thông thường.

 Khắc phục các khuyết điểm về hình thể răng xấu, răng ngắn, dài, to, nhỏ bất thường.

Mặt dán sứ Veneer 3D còn được áp dụng trong các trường hợp răng có các khuyết điểm nhẹ như răng mọc thưa nhẹ, răng bị bể mẻ ít, răng bị mòn men,…

Các trường hợp không mắc các khuyết điểm về răng nhưng vẫn mong muốn sở hữu hàm răng hoàn hảo và nụ cười trắng sáng thì mặt dán sứ Veneer hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp. Đây là giải pháp thẩm mỹ răng được nhiều ngôi sao tin dùng vì sự hiệu quả thẩm mỹ cao của nó.

>>> địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại HCM


Ưu điểm của Mặt dán sứ Veneer 3D

Mặt dán sứ Veneer 3D khá mỏng, có độ dày khoảng chừng 0,5 – 0,6 mm nên khi được gắn vào răng sẽ không làm bạn cảm thấy vướng víu, không bị cộm lên nên giúp bạn có thể thoải mái ăn uống.

– Mặt dán sứ mỏng nên màu sắc của răng thật sẽ ánh lên tạo một độ trắng sáng tự nhiên.

– Kỹ thuật thực hiện dán răng sứ Veneer không cần phải mài răng nên là phương pháp bảo tồn răng thật tối đa, không cần phải lấy tủy và làm ảnh hưởng đến các chức năng ăn nhai của răng.

– Vì hạn chế việc mài răng nên bọc răng sứ Veneer không làm răng bạn bị ê buốt cả trong và sau khi thực hiện, giúp bạn có hàm răng đều đẹp nhanh chóng và vô cùng thoải mái.

–  Mặt dán sứ bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, không dễ bị bong, bật khi nhai gắn, chải răng nhờ chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán. Tuổi thọ của mặt dán răng sứ Veneer 3D rất cao, trung bình từ 10 – 15 năm và nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì trọn đời.


Dán mặt sứ Veneer 3D có ảnh hưởng gì không?

Thực chất việc dán răng sứ Veneer 3D hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay hoạt động ăn nhai của bạn.

Đem lại nhiều tác dụng khác nhau như:

+ Hạn chế tối đa việc xâm lấn tới răng thật: vì dán răng sứ bác sĩ chỉ mài một lớp men rất ít bên ngoài chỉ khoảng 0.5-0.6 mm để tăng độ bám dính của mặt sứ, thậm chí có những trường hợp không cần phải mài răng.

+ Không ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai của răng: Mặt dán sứ Laminate được gắn vào bên ngoài mặt răng, cấu trúc răng cũng không bị xâm lấn nên sẽ không gây ra bất kỳ sự ảnh hưởng nào đến khả năng ăn nhai của răng, đảm bảo chức năng ăn nhai và mức độ cảm biến thức ăn hệt răng tự nhiên.

+ Tính thẩm mỹ cao: Dán răng sứ bằng mặt sứ Laminate được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay, không chỉ có độ trắng sáng như mong muốn của bệnh nhân mà lớp men sứ được đánh bóng cũng như chế tác có độ nhám tương đương như răng thật.

Xem thêm: trám răng thẩm mỹ chất lượng


Lựa chọn địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh

Sở hữu một hàm răng trắng sáng đều đặn chính là một điểm cộng cho ngoại hình của bạn, giúp bạn có nụ cười tỏa sáng tự tin yêu đời luôn thu hút người đối diện nhanh chóng. Đồng thời sẽ giúp bạn luôn thuận lợi trong mọi công việc lẫn hạnh phúc cuộc sống.

Bạn đang băn khoăn về việc làm mặt dán sứ veneer 3D ở đâu tốt? vậy thì giờ đây hãy yên tâm và liên hệ ngay tới Nha Khoa Hoàn Mỹ để nhanh chóng được tư vấn và đặt lịch thăm khám sơm một cách kĩ càng. Hiểu rõ được tình trạng răng của mình ra sao? Áp dụng phương pháp phù hợp sẽ giúp lấy lại vẻ thẩm mỹ cho răng đang bị các khuyết điểm.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, khéo tay và tỉ mỉ sẽ luôn giúp bạn có được kết quả với hàm răng đẹp nhất.


Máy móc hiện đại, vật liệu nha khoa nhập chuẩn các nước Âu, Mỹ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình dán sứ Veneer 3D.

Luôn đảm bảo dụng cụ y tế được sát trùng diệt khuẩn theo quy trình hợp vệ sinh, tránh lây nhiễm bệnh cho khách hàng.

Chúng tôi còn là địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D trả góp tạo điều kiện thuận lợi nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Hãy đến ngay các chi nhánh làm mặt dán sứ veneer 3D chất lượng tại quận 12 Gò Vấp Phú Nhuận Tân Bình Thủ Đức để được thăm khám và thực hiện cải thiện khôi phục răng bằng dịch vụ hàng đầu tại Nha Khoa Hoàn Mỹ nhé.

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay