Làm răng sứ titan sử dụng được trong bao lâu?

Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ Titan hiện đang là một phương pháp được nhiều người ưa thích bởi độ bền cao và có giá thành phù hợp.

Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ Titan hiện đang là một phương pháp được nhiều người ưa thích bởi độ bền cao và có giá thành phù hợp. Phương pháp này phù hợp với những bệnh nhân bị dị ứng với kim loại, hoặc những răng có buồng tủy lớn không thể dùng răng toàn sứ cũng được nha sĩ khuyên dùng loại răng này. Để biết thêm thông tin hoặc là hỗ trợ dịch vụ tối đa hơn khách hàng có thể liên hệ đến với địa chỉ làm răng sứ titan chất lượng tại Gò Vấp để được tư vấn miễn phí.

làm răng sứ titan chất lượng

Có nên làm răng sứ titan hay không?

Phục hình răng bằng răng sứ Titan là phương pháp phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay. Phương pháp này phù hợp với những bệnh nhân bị dị ứng với kim loại, hoặc những răng có buồng tủy lớn không thể dùng răng toàn sứ cũng được nha sĩ khuyên dùng loại răng này.

Loại răng sứ này có giá thành tương đối rẻ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí thực hiện. Ngoài ra, loại vật liệu này còn có thể tạo hiệu ứng ánh sáng như răng thật, có độ bền và thẩm mỹ tốt hơn các loại sứ kim loại thông thường trước đây. Răng Titan có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo việc ăn nhai như răng thật và không bị sâu răng khi làm răng sứ. Chính vì như vậy loại răng này phù hợp với những khách hàng dị ứng với kim loại.

Có thể bạn quan tâm về trám răng uy tín tại Quận 12

Làm răng sứ titan sử dụng được trong bao lâu?

 

Răng Titan rất thích hợp với các trường hợp dị ứng với kim loại và răng có buồng tủy lớn mà không thể dùng răng toàn sứ được. Làm răng sứ titan có thể đáp ứng những yêu cầu cơ bản về hàm răng đều đẹp, trắng sáng như răng thật, độ bền tương đối ổn định và an toàn với sức khỏe. Vì vậy với răng sứ Titan, bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian khá tương đối dài.

Răng sứ Titan về bản chất vẫn là dòng răng sứ kim loại, do đó khi bọc răng sứ Titan, bạn cần chấp nhận việc tuổi thọ của loại răng sứ này sẽ không thể đạt được con số hàng chục năm như dòng răng toàn sứ. răng sứ Titan có thời gian sử dụng từ 5 – 8 năm, có thể lâu hơn hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào việc bạn có lựa chọn được bác sĩ giỏi, nha khoa uy tín để thực hiện và chế độ chăm sóc sau phục hình có tốt không.

Để nhận được tư vấn cũng như là hỗ trợ các thông tin cần thiết về các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt, chất lượng và phù hợp có thể liên hệ đến với nha khoa Hoàn Mỹ. Đến với đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, nha sĩ có chuyên môn cao hỗ trợ cho bạn một dịch vụ tối đa nhất để chăm sóc răng miệng và phục hồi thẩm mỹ. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0984225589 để biết thêm thông tin.

Xem thêm về địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ tại Tân Bình

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay