Có nên làm răng sứ Cromcoban không?

Làm răng sứ Cromcoban sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp, chắc chắn với giá cả cực tốt, phục hình cho răng sâu vỡ, viêm tủy, mòn men răng, mẻ răng,… thậm chí là mất răng. Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng sáng đẹp, tự tin hơn, thành công hơn.

Làm răng sứ Cromcoban sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp, chắc chắn với giá cả cực tốt. Phục hình răng bằng răng sứ Cromcoban là lựa chọn phổ biến của người dân hiện nay khi có những bệnh lý về răng như răng sâu vỡ, viêm tủy, mòn men răng, mẻ răng,… thậm chí là mất răng. Địa chỉ làm răng sứ Cromcoban chất lượng uy tín sẽ mang lại cho bạn hàm răng đẹp, sáng bóng và an toàn. Hãy tìm hiểu ngay về loại răng sứ kim loại này và liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ khi bạn cần giải đáp thắc mắc.

dia-chi-lam-rang-su-cromcoban-gia-re-hcm

Làm răng sứ Cromcoban có tốt không? Hiệu quả như thế nào?

Răng sứ Cromcoban (Chrome Cobalt hay Coban-Crom) là dòng răng sứ kim loại như răng sứ Mỹ hoặc răng sứ Titan. Cấu tạo chính của răng sứ Cromcoban là lớp sườn kim loại được tạo thành từ hợp kim Chromium và Cobalt không chứa Niken và có lớp sứ trắng phủ bên ngoài. Loại răng sứ Cromcoban mặc dù ít phổ biến hơn so với răng sứ Mỹ và răng sứ Titan nhưng chúng vẫn mang lại giải pháp phục hình răng hiệu quả, đẹp và tiết kiệm nhờ những đặc tính như sau:

Tính an toàn cao: làm răng sứ Cromcoban là đề xuất của nhiều nha sĩ dành cho bệnh nhân muốn phục hình răng chất lượng, an toàn và giá tốt. Răng sứ Cromcoban nhận được những đánh giá tốt từ phía chuyên gia về đặc tính lành tính và thân thiện với người làm nhờ không chứa thành phần kim loại Niken trong cấu tạo. Ngoài ra, nhờ khả năng tương thích sinh học cao, không gây dị ứng và chống oxi hóa trong thời gian dài sử dụng, người làm hàm răng sứ Cromcoban sẽ không sợ ánh viền nướu hay oxi hóa khi sử dụng như những loại răng sứ kim loại khác.

Tìm hiểu thêm về: địa chỉ làm răng sứ titan uy tín tại HCM

Tính ứng dụng cao: hầu hết những trường hợp cần phục hình răng như răng bị hư vỡ, sứt mẻ, răng mắc các bệnh lý răng miệng như răng sâu vỡ, viêm tủy, mòn men răng, mất răng… đều có thể làm răng sứ Cromcoban để phục hồi lại chức năng và vẻ đẹp của hàm răng. Bên cạnh đó, nếu bạn cần làm cầu răng dài thì với trọng lượng nhẹ, răng Cromcoban hoàn toàn phù hợp với nhu cầu đó.

dia-chi-lam-rang-su-cromcoban-gia-re-thu-duc

Tính thẩm mỹ và công năng cao: Với lớp sứ sáng bao bọc bên ngoài, răng sứ Cromcoban đảm bảo mang lại hàm răng đẹp như răng thật. Đồng thời, lớp sườn bằng hợp kim Co-Cr sẽ cung cấp khả năng chịu lực cao và đảm bảo chức năng nhai ổn định cho loại răng sứ này.

Tóm lại, vì thuộc dòng răng sứ kim loại nên răng sứ Cromcoban mang tất cả những đặc tính và ưu điểm của dòng răng sứ này. Tuy nhiên, nhờ lợi thế nổi bật từ hợp kim Chromium và Cobalt không chứa Niken nên so với những dòng răng sứ kim loại khác, răng sứ Cromcoban được đánh giá cao hơn.

Hãy đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ - Địa chỉ làm răng sứ Cromcoban chất lượng, uy tín tại HCM, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12, Tân Bình, Thủ Đức để được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm: địa chỉ làm răng sứ mỹ chất lượng tại HCM

Một số thông tin cần biết trước khi làm răng sứ Cromcoban

Làm răng sứ Cromcoban có đau không?

Với công nghệ hiện đại ngày nay cùng chất lượng thuốc gây tê tốt kết với với tay nghề của bác sĩ, làm răng sứ Cromcoban tại Nha Khoa Hoàn Mỹ không đau như khách hàng tưởng tượng. Bác sĩ chuyên môn cao sẽ làm sạch bề mặt răng, mài răng thật làm trụ và tính toán hình dáng, kích thước răng sứ và tiến hành các công đoạn nhanh chóng giảm thời gian chờ cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ gây tê để giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong quá trình làm răng.

dia-chi-lam-rang-su-cromcoban-tra-gop-thu-duc

Làm răng sứ Cromcoban có bị lộ viền đen trên nướu không, bao lâu sẽ bị lộ, viền đen này có gây ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Răng sứ kim loại trung bình sẽ có tuổi thọ từ 5-7 năm và viền đen xuất hiện trên nướu là do sự tác động giữ axit trong khoang miệng và hợp kim ở sườn răng gây ra tình trạng oxi hóa. Đây là nhược điểm duy nhất của dòng răng kim loại. Thời gian xuất hiện viền đen là tùy từng trường hợp, tùy cách chăm sóc răng miệng của khách hàng. Việc đen viền nướu chỉ khiến người làm răng bị thiếu tự tin nên cần kiểm tra và phục hình răng lại.

Chăm sóc răng sứ Cromcoban thế nào là đúng cách?

Để kéo dài tuổi thọ của răng sứ, bạn nên có biện pháp chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống hợp lý theo đúng hướng dẫn ban đầu của bác sĩ và khám răng định kỳ 6 tháng một lần để đảm bảo các chức năng và hình dáng răng vẫn tốt. Ngoài ra, bạn không nên:

- Ăn thức ăn quá cứng, quá lạnh hay quá nóng vượt qua sức chịu lực của răng làm mẻ hoặc vỡ răng.

- Hạn chế hút thuốc lá, café, nước ngọt có gas, soda hay những thực phẩm có màu khác gây ố vàng răng, hỏng men răng và mất thẩm mỹ.

- Dùng bàn chải mềm vệ sinh răng miệng thường xuyên 2-3 lần/ngày và dùng chỉ nha khoa để lấy những mảng bám trên răng.

Cùng theo dõi thêm: địa chỉ làm răng sứ Cercon giá rẻ tại HCM

Địa chỉ làm răng sứ Cromcoban chất lượng uy tín tại TPHCM

dia-chi-lam-rang-su-cromcoban-tra-gop-phu-nhuan

Làm răng sứ Cromcoban đẹp hay không, bền hay không và giá rẻ hay không là do địa chỉ nha khoa mà bạn đã chọn lựa có chất lượng và đáng tin cậy hay không. Để phục hình răng với răng sứ Cromcoban hay bất kỳ loại răng sứ nào khác chất lượng, bác sĩ và công nghệ phục hình là tối trọng. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ uy tín, hãy cân nhắc đến Nha Khoa Hoàn Mỹ.

Nha Khoa Hoàn Mỹ cung cấp đa dạng dịch vụ làm răng thẩm mỹ, riêng đối với dòng răng sứ, bạn có thể chọn làm răng sứ Cromcoban, răng sứ Titan, răng sứ Mỹ, răng sứ Diamond,… đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cụ thể hơn sau khi biết nhu cầu, ngân sách và tình trạng răng miệng của quý khách.

Chúng tôi có:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: làm răng sứ Cromcoban đòi hỏi tay nghề và sự tỉ mỉ của bác sĩ chuyên khoa. Họ phải trực tiếp thăm khám, chữa trị những căn bệnh răng miệng hiện có của khách hàng trước khi phục hình răng sứ. Ngoài ra, họ cần tư vấn cụ thể những ưu điểm và nhược điểm của từng loại răng sứ để khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Công nghệ làm răng hiện đại hỗ trợ rất nhiều quá trình phục hình hoặc làm răng sứ. Hiện nay tại Nha Khoa Hoàn Mỹ có đầy đủ máy móc công nghệ hiện đại như máy X-quang Panorex, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ lấy mẫu dấu hàm Scan 3D… chúng tôi đảm bảo sẽ giảm thời gian chờ đợi và tăng chất lượng dịch vụ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ với hy vọng khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại nha khoa của chúng tôi.

Quy trình làm răng sứ Cromcoban tiêu chuẩn, đảm bảo phòng khám vô trùng và tránh lây nhiễm chéo theo đúng yêu cầu của Bộ y Tế.

dia-chi-lam-rang-su-cromcoban-chat-luong-hcm

Làm răng sứ Cromcoban bao nhiêu tiền? ở đâu làm răng sứ giá rẻ trả góp tại HCM, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12, Tân Bình, Thủ Đức? nếu đó là băn khoăn của bạn, hãy liên hệ ngay đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để được giải đáp.

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay