Trồng răng implant có đau không? có nên làm không?

Nếu nói về phương pháp phục hình tốt nhất cho những chiếc răng đơn lẻ thì Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ đề xuất đến bạn phương pháp trồng răng implant.

Nếu nói về phương pháp phục hình tốt nhất cho những chiếc răng đơn lẻ thì Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ đề xuất đến bạn phương pháp trồng răng implant. Bằng cách dùng trụ chân giả được làm từ Titanium thay cho chân răng đã bị mất, sau đó dùng mão sứ cố định lại ở phần trên trụ, bạn sẽ có chiếc răng đẹp và bền bỉ như răng thật. Tuy nhiên, nếu phải cố định chân răng giả vào xương hàm vậy có gây đau đớn cho bạn không?

Tìm hiểu thêm: địa chỉ trồng răng implant uy tín

 

dia-chi-trong-rang-implant-uy-tin-tai-tphcm

 

Trồng răng implant có đâu không?

Với sự tiến bộ của công nghệ kỹ thuật cùng kinh nghiệm làm việc của nha sĩ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, đảm bảo bạn sẽ không thấy đau đớn trong quá trình trồng răng nhờ:

Sử dụng thuốc gây tê cục bộ tại vùng cần phải phẫu thuật, nhờ đó, khách hàng sẽ chỉ có cảm giác tê cứng khi cắm trụ implant vào xương hàm. Bên cạnh đó, các nha sĩ sẽ luôn giúp bạn tạo tinh thần thoải mái và thả lỏng cơ thể trong quá trình trồng răng, bạn sẽ có trải nghiệm trồng răng thoải mái mà không cần phải lo đến cảm giác đau đớn.

Là tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng, trồng răng implant diễn ra trong thời gian ngắn chỉ tầm 10 đến 15 phút trên một trụ implant, do đó, bạn chưa kịp hết thấy tê là chúng tôi đã hoàn thành xong rồi.

Ngoài ra, trước khi bạn trở về nhà nghỉ ngơi, các bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau cho bạn. Bạn chịu khó chịu cảm giác hơi ê ẩm ở vùng răng mới cắm ghép trong khoảng 2 – 3 ngày và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ là bạn hoàn toàn có thể thích ứng được với chiếc răng giả mới này.

Có thể bạn cần tìm: chi phí nhổ răng sâu tại HCM

 

dia-chi-cam-ghep-implant-uy-tin-tphcm

 

Trồng răng implant có thực sự cần thiết không?

Biện pháp trồng răng implant thường được phần lớn các khách hàng trẻ hoặc trung niên chẳng may bị va chạm mạnh hoặc sâu răng dẫn đến mất răng. Dùng biện pháp implant thực sự cần thiết vì đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng và tránh tình trạng tiêu xương tại vùng bị mất răng. Bên cạnh đó, so với hàm răng giả tháo lắp, implant có độ chân thật và độ bền chắc cao hơn, việc vệ sinh răng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Hơn nữa, chất liệu implant có tính tương thích sinh học cao với môi trường trong khoang miệng, đảm bảo sự an toàn và lành tính cho bạn. Chất liệu này có thể tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm của bạn mà không xảy ra bất kỳ vấn đề gì đáng lo ngại.

Như vậy, trồng răng implant thực sự là một giải pháp tốt để phục hình răng mà Quý khách nên tham khảo nếu đang cần làm lại răng. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, răng implant còn đảm bảo tính năng sử dụng và độ an toàn, đây là công nghệ trồng răng tiên tiến nhất hiện nay.

Bạn hãy đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn trước và đưa ra một số đề xuất liên quan hiệu quả giúp bạn giải quyết vấn đề và những vướng mắc mà bạn đang gặp phải nhanh chóng và cụ thể hơn nhé!

Mời bạn tham khảo thêm: địa chỉ chữa tủy răng trả góp tại HCM

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay