Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có an toàn không?

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là một trong những biện pháp tẩy trắng răng hiện đại và phổ biến hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng.

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là một trong những biện pháp tẩy trắng răng hiện đại và phổ biến hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng. Thế nhưng bạn hẳn vẫn còn khá nhiều e ngại về vấn đề an toàn và hiệu quả của biện pháp này. Vì vậy, hãy dành chút thời gian theo dõi những tin tức sau cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ nhé!

Đọc thêm: tẩy trắng răng tại Phú Nhuận

 

tay-trang-rang-chat-luong-tai-phu-nhuan

 

Biện pháp tẩy trắng răng bằng đèn plasma

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma thực chất là biện pháp làm trắng răng với sự kết hợp của thuốc tẩy trắng nha khoa chuyên dụng và thiết bị ánh sáng tiên tiến để cải thiện màu sắc của răng an toàn và hiệu quả. Để trả lại hàm răng trắng sáng cho khách hàng, nha sĩ sẽ tiến hành bôi thuốc tẩy răng và chiếu đèn plasma lên răng với tần số ánh sáng phù hợp riêng nhằm phá vỡ phân tử protein, loại bỏ những liên kết tạo màu gây ố vàng răng và cải thiện màu sắc cho răng vô cùng rõ rệt sau khi hoàn thành.

Dùng đèn plasma tẩy trắng răng là biện pháp rất phổ biến được nhiều phòng khám nha khoa chuyên dùng. Đây được xem là bước áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào nha khoa mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn hơn so với những biện pháp tẩy trắng răng khác.

Nếu bạn có ý định tẩy trắng răng nhưng lại e ngại ánh sáng từ đèn plasma làm men răng hư tổn hay gây tổn thương đến các mô nướu mềm và các tổ chức xung quanh răng thì hiện tại bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến phòng khám để tẩy trắng răng.  Phương pháp này đã được kiểm nghiệm chứng minh an toàn và hiệu quả trong thời gian ngắn, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng đau nhức hay ê buốt trong và sau quá trình làm răng.

Biện pháp tẩy trắng răng bằng đèn plasma sẽ an toàn cho bạn khi bạn chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, áp dụng đúng công nghệ và trình độ nha sĩ cao, tuân thủ theo đúng những tiêu chuẩn của phương pháp tẩy trắng này.

Với tính an toàn cao, hiệu quả nhanh chóng (khoảng 90 phút) và có thể duy trì hiệu quả lâu dài (2-3 năm nếu chăm sóc răng miệng tốt), tẩy trắng răng bằng đền plasma thực sự là biện pháp làm trắng răng hiệu quả và đáng tin cậy.

Đọc thêm: địa chỉ trám răng uy tín tại Phú Nhuận

 

tay-trang-rang-uy-tin-tai-tan-binh

 

Tẩy trắng răng ở đâu an toàn?

Lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng an toàn là bước cần thiết để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bạn. Vậy nên tẩy trắng răng ở đâu? Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những đề xuất đáng để bạn xem xét qua – chúng tôi đã có kinh nghiệm tẩy trắng răng thành công cho rất nhiều khách hàng tại phòng khám và nhận được sự tin yêu của họ trong những lần chăm sóc răng miệng sau.

Hệ thống máy móc thiết bị tại Nha Khoa Hoàn Mỹ đã qua kiểm nghiệm chất lượng và bác sĩ nha khoa có tay nghề cao, chuyên môn sâu, do đó, khách hàng đến với phòng khám có thể hoàn toàn yên tâm thay tấm áo mới cho hàm răng đã bị ố vàng của mình.

Hãy liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ nếu bạn cần chúng tôi giải đáp bất kỳ thắc mắc nào khác nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng cùng bạn thay lớp áo mới tươi sáng hơn, rạng rỡ hơn cho hàm răng để bạn tự tin hơn với nụ cười tươi của mình.

Đọc thêm: chữa tủy răng trả góp tại Phú Nhuận

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay