Một số lưu ý quan trọng bạn cần biết trước khi tẩy trắng răng

Hãy tham khảo những thông tin sau cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng về những việc nên và không nên làm trước và sau khi tẩy trắng răng.

Với hàm răng trắng sáng tự nhiên, bạn luôn nhận được lợi thế trong các cuộc giao tiếp vì có thể thu hút sự chú ý của người đối diện hơn. Mặc dù, hiện nay có nhiều phương pháp làm trắng răng nhưng để làm trắng răng an toàn và hiệu quả, bạn hãy đến phòng khám nha khoa để bác sĩ chuyên môn kiểm tra tình trạng răng miệng và có hướng dẫn phù hợp nhất để làm trắng răng tốt nhất. Ngoài ra, hãy tham khảo những thông tin sau cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng về những việc nên và không nên làm trước và sau khi tẩy trắng răng.

 

Những điều cần biết trước khi tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là phương pháp làm bật tông răng đang bị ố màu do những tác nhân bên ngoài và bên trong cơ thể, đây là phương pháp thẩm mỹ răng rất được ưa chuộng hiện nay. Với biện pháp tẩy trắng răng này, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

Sở hữu hàm răng trắng sáng hơn, nụ tười tỏa sáng và tự tin hơn;

Giảm thiểu tình trạng bị hôi miệng, loại bỏ được phần cao răng đang bám trên răng hiệu quả.

Ai nên tẩy trắng răng?

Bạn có thể tẩy trắng răng khi răng của bạn đang là răng thật, răng chưa bị hàn hay bít, không mắc các bệnh lý răng miệng, và răng bị xỉn màu do nhiễm kháng sinh.

Sở dĩ bạn phải có hàm răng thật mới đi tẩy trắng răng được là vì biện pháp tẩy trắng này chỉ thực sự có tác dụng trên men răng. Đối với răng sứ, răng kim loại,… không thể phản ứng được với phương pháp này.

Ngoài ra, trong trạng thái răng bị hàn hoặc bít thì phần chất tẩy trắng răng chuyên dụng cũng không thể phản ứng được trên các vật liệu hàn, bít, trám, làm răng không thể trắng như mong muốn.

Trước khi tẩy trắng răng, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe răng miệng và đề xuất chữa trị trước khi tẩy trắng. Sâu răng, răng nhạy cảm hay viêm nướu đều sẽ ảnh hưởng đến quá trình và kết quả tẩy trắng răng của bạn.

Cuối cùng, khi bạn bị nhiễm màu do ảnh hưởng của kháng sinh thì càng nên đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để tẩy trắng răng vì biện pháp này rất phù hợp với tình trạng răng bị nhiễm kháng sinh và chắc chắn giúp bạn sở hữu hàm răng trắng đẹp.

Đọc thêm: Làm thế nào để giữ răng sáng lâu sau khi tẩy trắng?

 

 

Ai không nên tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng là biện pháp an toàn cho tất cả mọi người trừ những đối tượng như sau:

Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú

Trẻ em dưới 16 tuổi – lúc này tủy răng của các em vẫn còn rộng và nếu tẩy trắng răng trong độ tuổi này sẽ gây ra tình trạng viêm nướu, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của các em.

Bệnh nhân chưa chữa trị hết các bệnh về trăng miệng – trong tình trạng răng không được khỏe, chúng ta không nên làm bất kỳ biện pháp thẩm mỹ nào kể cả tẩy trắng răng vì rủi ro khiến cho bệnh tình ngày một nặng hơn rất cao.

Trước khi tẩy trắng răng cần làm gì?

Trước khi tẩy trắng răng, bạn nên thực hiện một số việc như sau:

Giữ sức khỏe răng miệng, đảm bảo răng chắc khỏe, không gặp tình trạng chảy máu chân răng, nướu hay một số bệnh lý khác;

Đến phòng khám lấy cao răng (vôi răng) trước để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả hơn;

Sau khi tẩy trắng răng cần chú ý điều gì?

 

 

Chỉ nên ăn hoặc uống sau ít nhất 3 tiếng với các loại thực phẩm không màu hoặc có màu trắng như sữa và nước lọc, các món ăn không có nước sốt và có màu trắng như cá, cháo trắng.

Để răng trắng đẹp, trong 24h đầu bạn không nên dùng đến thức uống và đồ ăn có màu như rượu vang, trà, café, socola, nước tương, ….. Ngoài ra, cũng nên hạn chế ăn những loại trái cây chua và có múi như Cam, chanh, quýt,… cũng không nên dùng đồ ăn quá nóng hoặc lạnh làm răng nhạy cảm.

Hãy đến phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ để bác sĩ có những hướng dẫn chi tiết hơn dành cho bạn. Răng bạn sẽ sáng đẹp và bạn sẽ có nụ cười rạng rỡ hơn, tự tin và thành công hơn!

Đọc thêm: niềng răng thẩm mỹ giá rẻ tại Tân Bình

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay