Miếng dán sứ veneer có bị bong ra không?

Dán mặt sứ veneer được xem là biện pháp phục hình răng thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay nhờ khả năng bảo tồn răng thật tốt nhất, không xâm lấn nhiều đến mô răng thật, hạn chế mài nhỏ răng như bọc răng sứ.

Dán mặt sứ veneer được xem là biện pháp phục hình răng thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay nhờ khả năng bảo tồn răng thật tốt nhất, không xâm lấn nhiều đến mô răng thật, hạn chế mài nhỏ răng như bọc răng sứ. Tuy nhiên, điều mà khiến nhiều người lo lắng là liệu miếng dán veneer có dễ bị rơi ra không? Hãy cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ tìm lời giải đáp sau nhé!

Tham khảo thêm: bọc sứ cho răng trả góp

 

dan-mat-su-veneer-gia-re-phu-nhuan

 

Miếng dán sứ Veneer có bị rơi ra không?

Cũng không có gì là lạ khi khách hàng thắc mắc và lo ngại đến khả năng bám dính của mặt dán sứ veneer vì khác với hình thức bọc sứ, dán sứ chỉ sử dụng miếng dán mảnh và gắn chặt lên bề mặt răng. Thứ duy nhất kết nối giữa răng thật và miếng dán là keo dán. Như vậy, chất lượng keo dán có đảm bảo cho miếng dán an toàn và ở lâu trên răng hay không?

Sở hữu hàm răng đẹp, tuổi thọ cao là mong ước của nhiều người khi lựa chọn phương pháp dán sứ veneer, do đó để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng, Nha Khoa Hoàn Mỹ có quy trình dán sứ rất khắc khe và tỉ mỉ. Đảm bảo mặt dán sứ sẽ bám dính trên bề mặt răng trong thời gian dài.

Trước khi dán sứ, nha sĩ cần mài bớt một ít men răng của răng thật, sau đó dùng keo dán nha khoa chuyên dụng, chất lượng cao để cố định miếng dán chắc chắn, mức độ chính xác 100% đến từng mm. Bước này rất quan trọng vì sẽ đảm bảo cố định miếng dán trên răng lâu dài, bền bỉ và chắc chắn.

Đọc thêm: địa chỉ làm răng sứ Cercon giá rẻ tại Gò Vấp

Mặc dù miếng dán sứ có vẻ ngoài mỏng manh nhưng nó không hề yếu ớt. Bạn có thể ăn nhai, gậm xương, xé thịt,…thoải mái mà không cần lo lắng miếng dán rơi ra trong lúc ăn. Tuy nhiên, bạn cũng phải biết cách chăm sóc răng cẩn thận trong những ngày đầu mới làm răng. Những yêu cầu này nha sĩ sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và cẩn thận.

 

Hình dáng răng và khâu chuẩn bị trước khi dán sứ

 

Khách hàng dán mặt sứ Veneer tại Nha Khoa Hoàn Mỹ

 

Hơn nữa, nếu như miếng dán bị bong ra sau thời gian dài sử dụng thì cũng không sao đâu nhé! Răng của bạn sẽ hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì, bạn chỉ cần đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi thăm khám và đề xuất dán lại hiệu quả để bạn tiếp tục sở hữu hàm răng đẹp và an toàn.

Hàm răng đẹp – nụ cười xinh luôn thu hút sự chú ý của nhiều người và tạo cảm tình với người đối diện hơn. Tự tin trong giao tiếp với nụ cười đẹp không chỉ giúp bạn thành công trong giao tiếp mà còn thành công trong công việc và cuộc sống. Tiêu chuẩn của nụ cười đẹp trước tiên là hàm răng trắng sáng, đều đặn. Có biện pháp nào giúp răng bạn đẹp hơn mà ít gây xâm lấn răng thật không? Răng sứ Veneer sẽ giải đáp nhu cầu của bạn!

Hãy liên hệ ngay đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn các vấn đề về mặt dán sứ với bạn. Hãy yên tâm và sở hữu hàm răng trắng đẹp tại Nha Khoa Hoàn Mỹ vì chúng tôi luôn ở đó hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần.

Đọc thêm: địa chỉ làm răng toàn sứ Diamond giá rẻ tại Gò Vấp

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay