Làm răng sứ và những nỗi lo thường trực cần lời giải đáp

Bạn mê mẫn cái nụ cười đẹp, tươi roi rói của những bạn có hàm răng sứ và cũng ao ước giống họ, thế nhưng có nhiều điều khiến bạn băn khoăn quá trước khi có quyết định này.

“Cái răng cái tóc là góc con người” – hễ mà răng có đẹp, tóc có mượt mà thì mình mới tự tin và thành công hơn trong giao tiếp. Chính vì thế mà thẩm mỹ răng lên ngôi - làm răng sứ là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện tại. Bạn mê mẫn cái nụ cười đẹp, tươi roi rói của những bạn có hàm răng sứ và cũng ao ước giống họ, thế nhưng có nhiều điều khiến bạn băn khoăn quá trước khi có quyết định này. Để Nha Khoa Hoàn Mỹ đoán xem có phải bạn băn khoăn những điều sau đây không nhé!

Đọc thêm: địa chỉ làm răng sứ Cromcoban chất lượng tại Gò Vấp

 

dia-chi-lam-rang-su-my-uy-tin-phu-nhuan

 

Giải đáp những băn khoăn về phương pháp bọc răng sứ

Bọc răng sứ là làm gì? Làm có lâu không?

Bọc răng sứ thực chất là phương pháp phục hình răng hiệu quả có tác dụng cải thiện thẩm mỹ cho răng – giúp bạn sở hữu hàm răng sáng đẹp, tự nhiên với nụ cười tươi tắn. Đây là biện pháp cực kỳ hiệu quả đối với những bạn có răng sâu, răng bị sứt hoặc mòn men răng, răng bị nhiễm màu, răng không đều.

Để làm răng sứ, nha sĩ sẽ hướng bạn đến hai giai đoạn trung bình cần khoảng 2 – 5 ngày để hoàn thành:

Giai đoạn 1: Mài răng để làm trụ răng –> Lấy dấu răng –> Đặt làm răng sứ –> Chế tạo răng sứ;

Giai đoạn 2: Lắp răng sứ –> Hoàn chỉnh răng.

Bọc răng sứ có cần lấy tủy răng hay không?

Trước khi bọc răng sứ, nha sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn và có những đề xuất cần thiết để giúp hàm răng khỏe mạnh trước khi bọc răng sứ. Chỉ khi nào răng của bạn gặp phải các vấn đề như răng bị sâu nặng, nhiễm trùng, viêm nhiễm buộc phải lấy tủy răng thì nha sĩ mới đề xuất lấy tủy răng trước khi bọc răng sứ. Ngoài trường hợp này ra, việc lấy tủy răng không nằm trong quy trình bắt buộc khi bọc răng sứ bạn nha!

Đọc thêm: làm răng sứ Cercon bao nhiêu tiền

 

dia-chi-lam-rang-su-my-uy-tin-phu-nhuan

 

Bọc răng sứ có đau không?

Nha Khoa Hoàn Mỹ hiểu cảm giác đau buốt răng khó chịu thế nào và có lẽ chính vì thế mà các bạn sẽ cảm thấy lo lắng và sợ đau khi bọc răng sứ. Thế nhưng, hãy yên tâm trải nghiệm quá trình làm răng sứ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ nhé – êm dịu và dễ chịu. Với thiết bị hiện đại và thuốc tê cũng như tay nghề bác sĩ cao, Nha Khoa Hoàn Mỹ đảm bảo bạn sẽ không phải chịu những đơn đau buốt răng trong quá trình bọc răng sứ.

Bọc răng sứ một lần dùng được bao lâu?

Phương pháp bọc răng sứ khá tốn kém tuy nhiên tuổi thọ răng sứ dài và tính cụ thể ra thì số tiền ấy chỉ tốn một lần cho nhiều năm sau. Hiện nay Nha Khoa Hoàn Mỹ có phân loại hai loại răng sứ có tuổi thọ khác nhau bao gồm:

Răng sứ kim loại: Tuổi thọ từ 5 đến 10 năm nhưng cũng tùy cách chăm sóc răng có tốt hay không thì tuổi thọ còn có thể kéo dài lên đến 15 năm hoặc rút ngắn.

Răng toàn sứ: Tuổi thọ cao hơn răng sứ kim loại từ 15 đến 20 năm và nếu có biện pháp chăm sóc răng miệng tốt, bạn có thể dùng răng toàn sứ đến suốt đời.

 

dia-chi-lam-rang-su-my-uy-tin-phu-nhuan

 

Nếu có thêm những băn khoăn nào khác cần được giải đáp cụ thể và chi tiết hơn cho từng trường hợp, bạn hãy liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đọc thêm: làm răng sứ titan uy tín tại Gò Vấp

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay