Làm răng sứ Titan đẹp, bền, phục hình răng xấu tiết kiệm

Làm răng sứ Titan là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng được nhiều người ưa chuộng. Loại răng sứ này có ưu điểm gì nổi bật, răng sứ Titan có bền và đẹp không, quy trình làm răng sứ Titan diễn ra như thế nào?

Làm răng sứ Titan là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng được nhiều người ưa chuộng. Loại răng sứ này có ưu điểm gì nổi bật, răng sứ Titan có bền và đẹp không, quy trình làm răng sứ Titan diễn ra như thế nào? Để giải đáp tất cả những câu hỏi về răng sứ Titan, bạn hãy cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ tham khảo những thông tin sau nhé!

 

lam-rang-su-titan-dep-quan-tan-binh

 

Làm răng sứ Titan có ưu và nhược điểm gì?

Làm răng sứ Titan hay phục hình răng sứ Titan là phương pháp phục hình chức năng và thẩm mỹ của răng nhằm mang lại cho Khách hàng nụ cười đẹp và duyên dáng. Cấu tạo của răng sứ Titan bao gồm 2 phần: phần sườn làm từ hợp kim Niken – Crom – Titan (4 – 6% Titanium) và phần bên ngoài được phủ bằng lớp sứ Ceramco3. Đây là loại răng sứ có xuất xứ từ Đức.

 

lam-rang-su-titan-dep-quan-phu-nhuan

 

Làm răng sứ Titan có lợi ích gì?

Titan là kim loại lành tính với con người: do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm răng sứ Titan. Phần hợp kim ở sườn trong răng sứ đã được kiểm định và lớp sứ bên ngoài đạt chuẩn nha khoa. Hoàn toàn không có trường hợp kim loại bị nước bọt làm oxi hóa trong miệng và đã qua kiểm điện của ADA. Nếu bạn còn băn khoăn liệu làm răng sứ Titan có tốt không, có an toàn không thì hãy gạt bỏ nỗi lo đó ngay lúc này.

Răng sứ Titan chắc khỏe: nhiều người e ngại sau khi làm răng sứ xong không thể ăn uống thoải mái như bình thường được. Thế nhưng với răng sứ Titan, họ hoàn toàn có thể bỏ đi nỗi lo đó. Răng sứ Titan rất chắc và có thể hoạt động như răng thật, có khả năng chịu được lực nhai lớn và không gây dị ứng với thức ăn. Tuổi thọ của răng sứ Titan có thể kéo dài đến 10 năm rất bền.

Tiết kiệm chi phí tốt: làm răng sứ Titan bao nhiêu tiền? câu trả lời là rất tiết kiệm. So với nhiều dòng răng sứ khác thì đây là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ Khách hàng nào có ngân sách làm răng không đủ rộng rãi.

Điểm bất lợi của răng sứ Titan là gì?

 

lam-rang-su-titan-uy-tin-hcm

 

Mặc dù có nhiêu ưu điểm nhưng răng sứ Titan vẫn có những bất lợi như màu sắc răng không được tự nhiên, chân thực giống như răng toàn sứ, răng có thể bị ánh đen khi có ánh đèn chiếu vào,… đây là những đặc điểm chung của dòng răng sứ kim loại.

Thông thường, làm răng sứ Titan đẹp và hiệu quả trong những trường hợp làm mão răng, cầu răng, mà không yêu cầu thẩm mỹ cao. Đặc biệt phù hợp với những Khách hàng có khả năng dị ứng với kim loại cao và có buồng tủy lớn.

Quy trình làm răng sứ Titan tại Nha Khoa Hoàn Mỹ

Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ làm răng sứ Titan đẹp, chất lượng uy tín, làm răng sứ Titan giá rẻ trả góp tại HCM, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12, Tân Bình, Thủ Đức.

Với đội ngũ nha sĩ giỏi chuyên về răng hàm mặt và hệ thống máy móc tân tiến hiện đại, chúng tôi đã giúp cho rất nhiều Khách hàng sở hữu hàm răng sáng đẹp, đầy sức sống mang lại vẻ tự tin và năng động cho họ trong nhiều năm qua. Nụ cười của bạn là niềm vui, niềm hạnh phúc và là động lớn to lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển hơn nữa.

 

dia-chi-lam-rang-su-titan-dep-quan-tan-binh

 

Sau đây là quy trình làm răng sứ Titan tại Nha Khoa Hoàn Mỹ mời bạn tham khảo:

B1. Thăm khám và tư vấn:

Để nhận định rõ những vấn đề về răng hàm mặt, chúng tôi cần thăm khám và tư vấn tận tình vì trước khi làm răng sứ Titan, những vấn đề về răng miệng đều cần điều trị dứt điểm.

B2. Gây tê và mài cùi răng:

Sau khi gây tê nhằm giảm cảm giác đau đớn cho Khách hàng trong quá trình mài, cùi răng sẽ được mài nhỏ thành trụ để làm răng sứ Titan. Sau đó chúng tôi cần gửi thông tin về tình trạng răng của Khách hàng về để chế tạo răng sứ Titan tương thích. Trong thời gian chờ đợi, để đảm bảo thẩm mỹ cho răng, chúng tôi sẽ lắp răng tạm thời cho Quý khách.

B3: Thiết kế răng sứ Titan tương thích bằng công nghệ cao:

Dựa trên dấu răng, dấu cắn hai hàm của Khách hàng, bác sĩ sẽ dùng công nghệ để thiết kế răng sứ Titan hoàn toàn tương thích với Khách hàng. Công đoạn này cần sự tỉ mỉ và kiên nhẫn của bác sĩ để đảm bảo răng sau khi gắn vào sẽ không bị ê buốt hay đau đớn.

B4: Tiến hành làm răng sứ Titan vĩnh viễn

Sau khi đã có răng sứ, bác sĩ sẽ gắn thử và điều chỉnh. Nếu không có điểm gì bất thường, bác sĩ sẽ gắn răng lên cho khách, đảm bảo đều đẹp và an toàn.

Liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để làm răng sứ Titan đẹp với giá cả phải chăng nhất nhé!

>> Xem thêm: địa chỉ làm răng sứ Mỹ uy tín tại HCM

Làm sao để giữ răng sứ Titan bền đẹp theo thời gian?

lam-rang-su-titan-uy-tin-hcm

Ngay sau khi làm răng sứ Titan, bạn sẽ sở hữu hàm răng đẹp, sáng, và nụ cười tự tin, thoải mái. Tuy nhiên, để răng sứ bền đẹp, bạn cần có cách chăm sóc răng miệng tốt và lưu ý những vấn đề sau:

Chế độ chăm sóc răng:

Nên sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các thức ăn còn bám lại ở các kẽ răng nhẹ nhàng hơn so với dùng tăm.

Nên sử dụng nước súc miệng với một hàm lượng vừa đủ để có thể làm sạch khoang miệng.

Phải sử dụng bàn chải mềm mại để chải răng. Cần chải răng sau bữa ăn hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ, chải nhẹ nhàng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đến các cơ sở nha khoa uy tín để kiểm tra răng miệng định kỳ 6 tháng/lần và cạo vôi răng để giảm các bệnh lí về răng.

Trong trường hợp răng sứ titan bị mẻ trong quá trình sử dụng, bạn nên đến gặp bác sĩ nha khoa Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi kiểm tra lại tình trạng răng sứ và có những biện pháp điều chỉnh thích hợp. Răng sứ Titan sẽ được thay mới hoặc khắc phục lại những khiếm khuyết trên răng để đảm bảo tuyệt đối sức khỏe răng miệng của bạn.

 

lam-rang-su-titan-dep-quan-tan-binh

 

Chế độ ăn uống

Hạn chế ăn các loại đồ ăn quá cứng hoặc dai và nên tập ăn với lực nhai cân bằng để tránh làm bể hoặc mẻ sứ. Tập nhai bằng hai bên hàm, trong lúc nhai, các răng có thể tự làm sạch.

Trong trường hợp chỉ nhai một bên hàm, mảng bám sẽ dễ tích tụ vào phía còn lại. Điều này khiến răng sứ dễ bị hư hại đến răng và có thể làm lệch hàm.

Bác sĩ Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn sau khi đã làm răng sứ Titan tại cơ sở của chúng tôi.

Liên hệ ngay nếu bạn cần biết thêm thông tin gì khác về răng sứ Titan.

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay