Hơn 30 tuổi rồi niềng răng có hiệu quả không?

Hơn 30 tuổi mới niềng răng thì có hiệu quả không? và có tốn nhiều chi phí hơn và thời gian niềng như thế nào?

Nha sĩ thường cho lời khuyên đến khách hàng là hãy niềng răng càng sớm càng tốt kể cả khi còn là trẻ nhỏ, tuy nhiên, đến độ tuổi 30 hoặc hơn thế khách hàng mới có điều kiện và ý định niềng răng. Lúc này, hiệu quả niềng răng có được đảm bảo không? và có tốn nhiều chi phí hơn và thời gian niềng như thế nào?

Tìm hiểu thêm: niềng răng hô tại Thủ Đức bao nhiêu tiền

 

dia-chi-nieng-rang-gia-re-quan-tan-binh

 

Chỉnh nha niềng răng hiệu quả không phân biệt tuổi tác

Với điều kiện nha khoa hiện nay, chúng ta có thể đẹp bất chấp độ tuổi và Nha Khoa Hoàn Mỹ đảm bảo niềng răng ở độ tuổi nào cũng được miễn là nền răng của bạn còn chắc khỏe và sức khỏe răng miệng đảm bảo an toàn cho việc chỉnh nha.

Niềng răng ở độ tuổi 30 trở lên có hiệu quả không?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha dành cho mọi đối tượng không phân biệt tuổi tác nhằm khắc phục tình trạng răng hô, vẩu, móm hay lệch lạc. Như vậy nếu như áp dụng đúng phương pháp điều trị, nha sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao tại Nha Khoa Hoàn Mỹ vẫn đảm bảo giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp ở độ tuổi này.

Tuy nhiên, khách hàng nên lưu ý đến vấn đề niềng răng trong trường hợp này như sau:

Tính chất răng khi đã trưởng thành. Ở độ tuổi hoàn toàn trưởng thành, xương hàm và răng nướu đã ổn định vững chắc, răng không còn sự tăng trưởng và phát triển, xương và răng không còn mềm.

Chính vì thế, thời gian chỉnh nha ở độ tuổi này có thể kéo dài hơn trong khoảng 18 đến 30 tháng (thời gian có thể thay đổi tùy theo tình trạng cấu trúc xương hàm và răng của mỗi khách hàng). Tuy nhiên, với công nghệ kỹ thuật nắn chỉnh nha hiện đại, Nha Khoa Hoàn Mỹ đảm bảo bạn vẫn có thể sở hữu hàm răng đẹp nhờ biện pháp này dù đang ở độ tuổi nào.

Tham khảo thêm: địa chỉ nhổ răng sâu tại Thủ Đức

 

dia-chi-nieng-rang-uy-tin-tphcm

Nha Khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ niềng răng uy tín TPHCM

 

Hơn 30 tuổi rồi có nên niềng răng?

Mất tự tin khi cười là điều rất khủng khiếp vì dù ở lứa tuổi nào, nụ cười cũng đại diện cho những điều vui tươi, tích cực và sự gần gũi. Nếu vì răng hô, răng vẩu mà không tự nhiên khi cười sẽ là điều hối tiếc với bạn.

Bên cạnh đó, việc chỉnh nha niềng răng không chỉ đảm bảo có nụ cười đẹp mà còn tạo điều kiện vệ sinh răng miệng tốt, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe răng miệng vì khi răng được sắp xếp đều đặn, nhai tốt hơn nhờ răng chuẩn khớp cắn giải quyết nhiều vấn đền liên quan đến tình trạng đau mỏi khớp quai hàm, khớp thái dương.

Do đó, không bao giờ là quá muộn khi bạn muốn cải thiện nụ cười, khớp cắn của mình bằng những phương pháp chính nha hiệu quả tại Nha Khoa Hoàn Mỹ. Để bạn an tâm, đội ngũ nha sĩ của chúng tôi sẽ chụp ảnh, thăm khám cẩn thận và đưa ra biện pháp chỉnh nha tốt nhất để bạn có hàm răng đẹp và tự nhiên.

Liên hệ ngay đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi có điều kiện hỗ trợ bạn tốt nhất!

Liên hệ nếu bạn cần: địa chỉ cạo vôi đánh bóng răng giá rẻ tại Thủ Đức

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay