Địa chỉ làm răng sứ Cercon chất lượng ở đâu?

Làm răng sứ Cercon là biện pháp toàn diện để phục hình răng bị vỡ, gãy, mẻ, và giúp những hàm răng bị xỉn màu trở nên sáng đẹp tự nhiên và lâu dài hơn. Làm răng sứ Cercon là biện pháp toàn diện để phục hình răng bị vỡ, gãy, mẻ, và giúp những hàm răng bị xỉn màu trở nên sáng đẹp tự nhiên và lâu dài hơn.

Làm răng sứ Cercon là biện pháp toàn diện để phục hình răng bị vỡ, gãy, mẻ, và giúp những hàm răng bị xỉn màu trở nên sáng đẹp tự nhiên và lâu dài hơn. Với đặc tính thân thiện với cơ thể con người, đẹp tự nhiên, bền chắc và tuổi thọ dài, răng sứ Cercon trở thành sự lựa chọn phổ biến hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn về loại răng sứ này, hãy tìm hiểu nay cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

dia-chi-lam-rang-su-cercon-chat-luong-tai-quan-thu-duc

Làm răng sứ Cercon có đẹp không? Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon là gì?

Làm răng sứ Cercon có đẹp không?

Răng sứ Cercon thuộc dòng răng sứ không kim loại tốt hiện nay, tuy nhiên, đây không phải là loại răng toàn sứ như Diamond hay Emax. So với những dòng răng sứ kim loại, răng sức Cercon có ưu điểm chịu lực tốt, màu răng đẹp tự nhiên và không bị đen viền răng. Cấu tạo của răng sứ Cercon bao gồm chất liệu Zirconia làm lớp sườn phía bên trong tạo độ cứng cáp cho răng và chất Cercon Kiss bao bọc ở bên ngoài tạo vẻ đẹp sáng bóng cho răng. Chất liệu Zirconia là loại sứ đặc biệt, là khoáng sản bán quý, có độ cứng cáp, uốn cong và quang học rất hoàn hảo.

dia-chi-lam-rang-su-cercon-uy-tin-o-dau

Làm răng sứ Cercon sẽ giúp khách hàng đạt được những lợi ích sau:

Đảm bảo tính thẩm mỹ: địa chỉ làm răng sứ Cercon đẹp uy tín chất lượng Nha Khoa Hoàn Mỹ đã hoàn thành rất nhiều ca phục hình răng bằng răng sứ Cercon. Phần lớn trong số họ muốn sử dụng loại răng sứ này là vì màu sắc tự nhiên, trắng sáng và không bị đen ở viền nướu trong thời gian sử dụng dài của nó.

Đảm bảo độ bền cao: Làm răng sứ Cercon bao nhiêu tiền? là câu hỏi của nhiều khách hàng trước khi phục hình răng bởi họ hiểu chi phí cần bỏ ra để phục hình răng bằng răng sứ khá lớn. Do đó, họ mong muốn răng sứ có độ bền cao, thậm chí là vĩnh viễn. Với khả năng chịu lực đạt 900Mpa cao gấp 5 lần răng thật - 200Mpa, răng sứ Cercon mang lại sự đảm bảo lớn cho người làm. Ngoài ra, răng Cercon còn chống mài mòn, chống bám màu giúp hạn chế hình thành cao răng và mảng bám.

Đảm bảo không xảy ra dị ứng với người làm răng sứ Cercon: Vì tiếp xúc trực tiếp với nướu răng nên nha sĩ cần đảm bảo loại răng sứ đã chọn cho khách hàng hoàn toàn lành tính với cơ thể họ. Theo kết quả kiểm tra tính tương hợp sinh học của chất liệu Cercon – Zirconia và các mô mềm trong miệng, những khách hàng đã làm răng trên 20 năm vẫn không xảy ra bất kỳ dị ứng nào với thành phần làm răng sứ. Do đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng răng sứ Cercon để làm đẹp hoặc phục hình răng cho mình.

Đảm bảo độ tương thích cao: Với công nghệ CAD hiện đại, mỗi chiếc răng sứ dùng để phục hình răng cho khách hàng đều được kiểm tra và sản xuất tỉ mỉ đến từng milimet, đảm bảo răng hoàn toàn khớp với dấu răng và dấu cắn răng của khách hàng. Không xảy ra tình trạng răng bị lệch, lỏng hay quá chặt sau khi làm răng sứ Cercon tại Nha Khoa Hoàn Mỹ.

dia-chi-lam-rang-su-cercon-dep-o-dau

Vậy nhược điểm của răng sứ Cercon là gì?

Khách hàng có thể phải đầu tư chi phí lớn nếu muốn làm răng sứ Cercon cho nguyên hàm vì chi phí cho răng sứ Cercon khá cao. Chi phí này phát sinh là do chất liệu Cercon là những khoáng sản quý và hệ thống CAD/CAM để chế tạo, sản xuất ra răng sứ này rất đắt đỏ. Tuy nhiên, đổi lại, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu hàm răng sứ Cercon, tránh khỏi những lo ngại về ê buốt răng, xỉn màu, viêm nướu hay đau răng trong thời gian dài sử dụng.

Bạn có cần tìm: địa chỉ làm răng sứ titan chất lượng tại HCM

Hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ Cercon

Làm răng sứ Cercon khá đắt đỏ, do đó, bạn nên có biện pháp chăm sóc răng miệng tốt để kéo dài tuổi thọ của răng sứ hơn. Để giúp răng giữ độ bền theo thời gian, bạn cần chú ý những biện pháp chăm sóc như sau:

Sử dụng bàn chải lông mềm đánh răng theo chiều dọc nhẹ nhàng

Hạn chế uống trà, cà phê, nước ngọt,… những chất dễ gây xỉn màu răng và có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý

Không nên ăn đồ ăn quá cứng vì dễ làm răng mẻ: điều này không chỉ đối với răng sứ mà đối với răng thật cũng thế. Khả năng chịu lực của răng là có giới hạn, một khi vượt qua giới hạn, răng sẽ bị tổn thương là điều không tránh khỏi.

Dùng chỉ nha khoa thay tăm để làm sạch răng sau khi ăn đảm bảo không làm tổn thương đến nướu răng.

Định kỳ 6 tháng một lần nên đi kiểm tra răng để sớm phát hiện những bệnh lý của răng và kịp thời chữa.

Làm răng sứ Cercon chỉ cần kiêng nhai trong khoảng 2 giờ để chờ cho chất kết dính trong răng khô lại hoàn toàn. Sau đó, khách hàng không cần kiêng ăn bất cứ thứ gì khác.

Sau khi làm răng tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, bác sĩ và y tá sẽ hướng dẫn cụ thể hơn cách chăm sóc răng sứ, hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến răng sứ tận tình. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu hàm răng đẹp cùng nụ cười duyên dáng.

Tìm hiểu thêm: địa chỉ làm răng toàn sứ Diamond uy tín tại HCM

dia-chi-lam-rang-su-cercon-gia-re-tai-tan-binh

Làm răng sứ Cercon ở đâu tốt?

Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn lựa tại HCM. Đặc biệt, khi bạn đang cần tìm địa chỉ làm răng sứ Cercon giá rẻ trả góp tại HCM, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12, Tân Bình, Thủ Đức đừng quên lựa chọn chúng tôi.

Chúng tôi có:

Quy trình làm răng sứ đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ y Tế: Khi làm răng sứ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ Quý khách sẽ tiếp nhận quy trình đạt chuẩn, bài bản và an toàn. Chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các bước và yêu cầu nha khoa nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Những khay dụng cụ đều được tiệt trùng và dành riêng cho từng khách hàng.

Thăm khám và tư vấn cẩn thận trước khi làm răng: khi khách hàng đến Nha Khoa Hoàn Mỹ, những bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể các vấn đề về răng miệng và cách làm răng sứ để khách hàng yên tâm hơn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ chữa trị những bệnh nha chu hiện có trước khi tiến hàng làm răng sứ Cercon để đảm bảo an toàn cho Quý khách.

Thiết bị máy móc y khoa hiện đại: Nhờ đầu tư hệ thống máy móc thiết bị y khoa hiện đại, chúng tôi tạo ra trải nghiệm khách hàng tại phòng khám tốt hơn. Máy chụp X-quang, máy chế tác răng sứ Cercon, công nghệ scan 3D, hệ thống máy CAD/CAM… đều cần thiết để chế tạo nên răng sứ Cercon hoàn toàn phù hợp với răng của bạn.

Đa dạng lựa chọn: Không chỉ có răng sứ Cercon, chúng tôi còn tư vấn tận tình cho khách hàng những loại răng sứ khác như răng sứ Mỹ, răng sứ Diamond, răng sứ Cromcoban,… để bạn có lựa chọn tốt hơn, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Liên hệ ngay đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn vấn đề mà bạn đang gặp phải. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại nụ cười tỏa sáng cho bạn, giúp bạn tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống và công việc.

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay