Dán mặt sứ veneer 3D có gây hôi miệng không?

Liệu dán mặt sứ veneer 3D có gây hôi miệng không và làm thế nào để chăm sóc răng miệng tốt sau khi dán sứ?

Chúng ta luôn cảm thấy khó chịu và ngại giao tiếp nếu như vướng phải tình trạng hôi miệng. Có nhiều bệnh nhân than phiền vì tình trạng hôi miệng sau khi bọc sứ, do đó, họ vẫn có chút đắn đo về phương pháp dán sứ, liệu dán mặt sứ veneer 3D có gây hôi miệng không và làm thế nào để chăm sóc răng miệng tốt sau khi dán sứ?

>> địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ tại Quận 12

 

matdansu/mat-dan-su-veneer-phu-nhuan

 

Tình trạng hôi miệng có xảy ra sau khi dán mặt sứ veneer 3D không?

dán mặt sứ veneer 3D là lựa chọn của rất nhiều khách hàng nhờ giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Tình trạng hôi miệng sau khi dùng mặt dán sứ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ rất hiếm khi xảy ra. Các nha sĩ có trình độ kỹ thuật cao và tay nghề dán sứ rất thuần thục, bên cạnh đó, Nha Khoa Hoàn Mỹ đảm bảo bạn sẽ không gặp phải tình trạng hôi miệng sau khi dán răng sứ nhờ:

Dán mặt sứ chắc và khít vào cùi răng: Với lớp sứ mỏng khoảng từ 0.2 mm - 0.5 mm dán khít lên bề mặt răng bằng chất liệu keo dính chuyên dụng, mặt sứ sẽ bám chặt lấy cùi răng thật không có khe hở nào. Từ đó, không có tình trạng thức ăn bị lọt vào khe hở giữa mặt sứ và cùi răng không thoát ra được và sinh ra vi khuẩn ở đó. Do đó, dán mặt sứ chắc và khít vào cùi răng sẽ không thể tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi trong khoang miệng gây hôi miệng.

Biện pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả: Thói quen chăm sóc răng miệng không tốt cũng có khả năng gây ra tình trạng hôi miệng. Hiểu được điều này, nha sĩ luôn hướng dẫn khách hàng biện pháp chăm sóc răng miệng sau khi dán mặt sứ.

Mời Quý khách tìm hiểu thêm: địa chỉ làm răng sứ titan chất lượng tại Quận 12

 

matdansu/mat-dan-su-veneer-phu-nhuan

 

Mặt dán sứ chất lượng cao: sự tương thích sinh học cao giữa chất liệu mặt sứ với răng thật và môi trường khoang miệng rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe răng miệng và tránh tình trạng hôi miệng hiệu quả. dán mặt sứ veneer 3D tại Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ không gây ra tình trạng kích ứng tại nướu và răng thật, đảm bảo an toàn và không gây ra mùi hôi khó chịu.

Chữa các bệnh lý về răng trước khi dán sứ: để đảm bảo sức khỏe răng miệng, Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ khám và kiểm tra tình trạng răng của khách hàng trước khi tư vấn dán sứ. Do đó, nếu phát hiện thấy khách hàng đang gặp phải tình trạng hôi miệng hoặc các bệnh lý khác, nha sĩ sẽ đề nghị chữa khỏi trước để tránh bệnh ngày một nặng hơn và ảnh hưởng đến sức khỏe răng.

 Với đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, sự hỗ trợ của máy móc công nghệ hiện đại và mặt dán sứ chất lượng cao, Nha Khoa Hoàn Mỹ đảm bảo sẽ giúp Quý khách sở hữu hàm răng đẹp, trắng sáng và an toàn.

Nha Khoa Hoàn Mỹ  luôn nỗ lực từng ngày để cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn và tốt hơn nữa cho Quý khách. Giúp khách hàng giữ mãi nụ cười xinh, tự tin giao tiếp và nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc là nhiệm vụ hàng đầu của Nha Khoa Hoàn Mỹ.

Dán mặt răng sứ rất an toàn, thẩm mỹ cao và không có tình trạng gây hôi miệng, thế thì, đừng ngần ngại liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ và đặt lịch ngay nhé!

>> làm răng sứ mỹ giá rẻ tại Quận 12

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay