Có cách nào giữ mặt dán sứ veneer luôn trắng sáng không?

Bạn mê mẩn quá cái vẻ đẹp mà mặt dán sứ mang lại và luôn muốn giữ gìn vẻ đẹp này càng lâu dài càng tốt, vậy có cách nào giữ cho màu sứ dán luôn bền và đẹp không?

Bạn mê mẩn quá cái vẻ đẹp mà mặt dán sứ mang lại và luôn muốn giữ gìn vẻ đẹp này càng lâu dài càng tốt, vậy có cách nào giữ cho màu sứ dán luôn bền và đẹp không? Đó cũng là băn khoăn chung của rất nhiều bạn có ý định và đã dán mặt sứ veneer. Nhân đây, Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ giải đáp một số thắc mắc như dán sứ có bền không, làm sao để chăm sóc răng sau khi dán sứ để khách hàng an tâm hơn khi dùng biện pháp này.

Đọc thêm: mặt dán sứ veneer 3D trả góp tại Gò Vấp

don-vi-mat-dan-su-veneer-tai-phu-nhuan

Khách hàng tại Nha Khoa Hoàn Mỹ

Bật mí cách giữ mặt dán sứ veneer luôn trắng sáng

Mặt dán sứ Veneer còn có tên gọi khác là Laminate sứ được dùng trong biện pháp phục hình răng nha khoa hiệu quả mang lại thẩm mỹ cao cho khách hàng. Đây là lựa chọn phổ biến hiện nay bởi biện pháp dán sứ giống như giúp cho hàm răng khoát lên mình chiếc áo mới, bảo tồn tối đa răng thật, hạn chế mài răng mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ răng ở mức độ tốt nhất.

Nếu bạn muốn chỉnh hình răng để đẹp hơn, thẩm mỹ hơn cho răng xỉn màu, răng mẻ ít, răng bị lệch,… thì dùng đến biện pháp dán sứ veneer là hiệu quả nhất.

Đọc thêm: địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ tại Gò Vấp

Vậy trước khi làm, nhiều khách hàng có câu hỏi đặt ra là tuổi thọ của sứ này có cao không? làm sao chăm sóc răng sứ veneer luôn sáng?

Với chất liệu sứ cao cấp, sứ mặt dán sứ có thể có tuổi thọ lên đến 20 năm hoặc hơn thế. Tuy nhiên, trong mỗi trường hợp, tuổi thọ của mặt dán không thể giống nhau được do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố như chất liệu mặt dán sứ, tay nghề bác sĩ và cách chăm sóc răng sau khi dán. Nếu bạn đã chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, sử dụng mặt dán sứ cao cấp thì bạn sẽ có hàm răng trắng sáng tự nhiên như thật, giảm thiểu khả năng bám màu, duy trì răng trắng sáng lâu dài và Nha Khoa Hoàn Mỹ cam kết điều này với bạn tại phòng khám của chúng tôi.

don-vi-mat-dan-su-veneer-tai-phu-nhuan

Sau khi dán sứ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, các nha sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng sau khi dán sứ như:

Hạn chế ăn những vật cứng như nước đá, xương,.. hoặc dùng răng khui nắp chai, xé bọc nilon,…

Hạn chế sử dụng những thực phẩm có màu hoặc uống café, trà, nước ngọt có màu, hút thuốc lá… nếu là đồ uống, bạn nên sử dụng ống hút;

Chăm sóc răng hằng ngày 2 lần với bàn chải mềm và kem đánh răng không có tác dụng tẩy trắng

Và có một điều mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm là mặt dán sứ rất bền màu, bóng và đẹp lâu dài, do đó, chỉ cần thực hiện những hướng dẫn của bác sĩ tại phòng khám và đi khám răng định kỳ như lời khuyên là đảm bảo bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng đẹp lâu dài.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến biện pháp dán sứ thì liên hệ ngay đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi thuận tiện giải đáp cho bạn cụ thể hơn nhé!

Đọc thêm: địa chỉ trám răng uy tín tại Gò Vấp

Bài viết liên quan

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay